Các doanh nghiệp và đối tác chúc mừng TECHPRO nhân dịp Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.
en

Các doanh nghiệp và đối tác chúc mừng TECHPRO nhân dịp Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Ngày đăng: 11/27/2021 Lượt xem 1501

20 năm là khoảng thời gian tương đối dài để đánh giá, nhìn nhận về sự phát triển của một doanh nghiệp, với những gì Công ty Cổ Phẩn Phát Triển Công Nghệ TECHPRO có được là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để từng bước trưởng thành, lớn mạnh và khẳng định vị thế trong thị trường công nghệ như ngày hôm nay.

20 năm kể từ ngày thành lập (23/11/2001 – 23/11/2021), Công ty Cổ Phẩn Phát Triển Công Nghệ TECHPRO đã đạt được nhiều thành tựu và phát triển, cũng như trải qua không ít khó khăn trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bằng đường lối lãnh đạo sáng suốt và định hướng phát triển đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty, cộng với một đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ chuyên môn, thông minh, năng động và sáng tạo, cho đến nay, TECHPRO đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam. TECHPRO đem tới khách hàng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu với chất lượng cao, dịch vụ vượt trội cho các hệ thống quản lý sản xuất và vận hành của các doanh nghiệp, các tổ chức. Giúp khách hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung vào nền Khoa học Công nghệ ứng dụng tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO (23/11/2001 – 23/11/2021), các doanh nghiệp và đối tác thân thiết đã gửi lời, gửi thư chúc mừng cùng những lẵng hoa tươi thắm. Chúc TECHPRO ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ “Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ Phẩn Phát Triển Công Nghệ TECHPRO:

 

Ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám Đốc Công ty TECHPRO chia sẻ: Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đến toàn thể Quý Đơn vị, Quý Khách hàng. Tập thể TECHPRO đã sẵn sàng cho một hành trình mới với nhiều sự thay đổi và câu chuyện của TECHPRO sẽ tiếp tục được viết nên bởi rất nhiều tin yêu từ khách hàng”.

TECHPRO luôn trân trọng và chúc Quý Cơ quan Ban ngành, Quý Khách hàng, Quý đối tác nhiều Sức khoẻ - Thịnh Vượng – Thành công!