Thu_ngo_tu_CEO_TECHPRO_Nhan_Dip_Ky_Niem_20nam_Thanh_Lap
en

THƯ NGỎ TỪ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY TECHPRO NHÂN DỊP KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày đăng: 11/24/2021 Lượt xem 1381

Hà Nội, ngày 18 tháng 11 năm 2021 


THƯ NGỎ 


Kính gửi: Quý Cơ quan Ban ngành, Quý Khách hàng, Quý Đối tác. 
 

Lời đầu tiên, thay mặt công ty TECHPRO, xin được gửi tới toàn thể Quý đơn vị, Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác và giúp đỡ của Quý đơn vị và Quý khách với công ty chúng tôi. 

Năm 2021 là một năm đặc biệt với công ty TECHPRO đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển của công ty.  

Trong suốt 20 năm hoạt động, TECHPRO luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để mang đến những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, đối tác của mình. Chúng tôi luôn cầu thị, lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để mang lại sự hài lòng từ Quý vị. Tất cả những ý kiến đóng góp và phê bình đầy chân tình đó đã giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển bền vững đến ngày hôm nay. 

Với 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi cũng luôn nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ tích cực từ các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương, các cơ quan quản lý chuyên ngành, các tổ chức chính trị, xã hội tại địa phương để chúng tôi có thể triển khai các hoạt động kinh doanh một cách thuận lợi và hiệu quả. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đóng góp thuế đầy đủ, kịp thời hàng năm vào ngân sách địa phương và nhiều năm liên tục được nhận bằng khen, giấy khen của cơ quan thuế và cơ quan quản lý. 

Tại TECHPRO, chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách nhân sự và đời sống nhân viên. 20 năm qua chúng tôi chưa một lần chậm lương, luôn đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho tất cả người lao động theo đúng quy định. Điều này một lần nữa thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của chúng tôi để hướng tới sự phát triển bền vững. 

Không dừng lại ở đó, 20 năm qua TECHPRO luôn có các hoạt động chia sẻ với cộng đồng thông qua các công tác từ thiện ở địa phương cũng như thành lập quỹ “Chắp Cánh Ước Mơ”. Với các hoạt động tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Huyết Học Trung Ương trong nhiều năm, đến thăm và tặng quà cho các trẻ em dân tộc thiểu số tại Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời và các thiết bị giáo cụ phục vụ cho học tập và sinh hoạt. Năm 2011, sự ảnh hưởng to lớn của đại dịch COVID19, chúng tôi cũng chung tay đóng góp những phần trang thiết bị phục vụ công tác chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước. Những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hoạt động từ thiện này là sự cam kết, là triết lý kinh doanh của chúng tôi đã được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập và cho đến hiện nay, đó là luôn cân bằng lợi ích “Doanh nghiệp – Cộng đồng – Nhân viên” 

Năm 2021 là năm đặc biệt với riêng chúng tôi với dấu mốc 20 năm phát triển. Cũng là một năm rất đặc biệt với toàn thể chúng ta, năm mà đại dịch COVID19 có sự ảnh hưởng khốc liệt và rộng khắp toàn quốc. Dịch bệnh đã gây ra không ít khó khăn, hậu quả cho từng người dân, cho từng doanh nghiệp. TECHPRO cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Nhưng chúng tôi, tập thể TECHPRO luôn đoàn kết, nỗ lực làm việc để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Dấu mốc 20 năm phát triển càng cho chúng tôi thêm quyết tâm, thêm nhiệt huyết để thay đổi, biến nguy thành cơ thích ứng với giai đoạn bình thường mới. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý, các khách hàng, chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng dịch bệnh và đưa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam lên một tầm cao mới. 

Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ với Quý vị về cột mốc đáng nhớ này. Tuy nhiên vì lý do dịch bệnh và cam kết thực hiện đúng quy định của Chính Phủ trong công tác phòng chống dịch, chúng tôi không thể tổ chức một buổi lễ lớn để gặp mặt trực tiếp và tri ân tất cả các Quý vị như những sự kiện truyền thống trước đó. Chúng tôi sẽ tổ chức lễ kỷ niệm thật trang trọng và ấm cúng trong phạm vị nội bộ và kết nối trực tuyến giưa hai văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với chủ đề "Nâng tầm TECHPRO 2021" vào ngày 23/11/2021 tới đây. 

TECHPRO rất mong muốn nhận được sự ủng hộ, cảm thông, chia sẻ và đồng hành của Quý vị !

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đến toàn thể Quý Đơn vị, Quý Khách hàng. Tập thể TECHPRO đã sẵn sàng cho một hành trình mới với nhiều sự thay đổi và câu chuyện của TECHPRO sẽ tiếp tục được viết nên bởi rất nhiều tin yêu từ khách hàng. 

Kính chúc Quý vị luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.  

            Trân trọng./.  

ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP 

               (Đã Ký)

     TỔNG GIÁM ĐỐC

   NGUYỄN ĐÌNH HIỆP