TECHPRO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO TRỰC TUYẾN WEBINAR CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO NGÀNH IN BAO BÌ VÀ ĐÓNG GÓI
en

TECHPRO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO TRỰC TUYẾN WEBINAR CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO NGÀNH IN BAO BÌ VÀ ĐÓNG GÓI

Ngày đăng: 12/11/2021 Lượt xem 869

Ngày 07/12/2021, Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO phối hợp với các nhãn hàng như xeikon,Kodak,Haiyaa,Sistrade tổ chức buổi hội thảo: “CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG NGHỆ IN BAO BÌ VÀ ĐÓNG GÓI”  Đây là buổi hội thảo đầu tiên được TECHPRO tổ chức.

Tham dự buổi lễ, với sự tham gia của Ông Đỗ Văn Hậu Chủ tịch HĐQT công ty TECHPRO;Ông Nguyễn Đình Hiệp Tổng Giám đốc công ty TECHPRO;Ông Vũ Bảo Long – Giám đốc TECHPRO PRINT Việt Nam ; Đại diện thương hiệu XEIKON ông Alex Tan – Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á; Đại diện thương hiệu KODAK ông KENNY KOE – Giám đốc kinh doanh ;Đại diện thương hiệu Haiyaa Ông Mr.Edward – Giám đốc điều hành Haiyaa ; Đại diện SISTRADE bà Veslava Valentinovic – Giám đốc Tiếp thị SISTRADE , cùng với các đại biểu Hiệp hội in, Hiệp hội bao bì và đại diện các doanh nghiệp in vừa và nhỏ .

Mở đầu chương trình, Ông Đỗ Đức Hậu đã có bài phát biểu về vai trò của chuyển đổi số trong ngành in hiện nay.

Tiếp sau đó là nội dung chính của chương trình WEBINAR “ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG NGHỆ IN BAO BÌ VÀ ĐÓNG GÓI”, buổi hội thảo diễn ra với các nội dung được các diễn giả đến từ các nhãn hàng như : XEIKON, KODAK, HAIYAA, SISTRADE trình bày các giải pháp trong công cuộc chuyển đổi số 4.0 cho ngành in.

Trong buổi hội thảo, bên cạnh việc giới thiệu các giải pháp, các diễn giả cũng đã giải đáp được những thắc mắc, trở ngại mà các doanh nghiệp in truyền thống đang gặp phải, giúp các doanh nghiệp in tìm ra hướng đi phù hợp nhất để chuyển đổi công nghệ từ truyền thống sang công nghệ 4.0 . Tuy nhiên do thời gian Webinar có hạn và số lượng người tham gia khá đông, các diễn giả vẫn chưa thể trả lời hết các câu hỏi mà khán giả quan tâm.  Dù vậy, buổi Webinar đã thành công tốt đẹp và thực sự mang đến cho các đại điện doanh nghiệp in  cái nhìn mới mẻ về chuyển đổi số trong công nghệ in.

Chương trình webinar sẽ là hoạt động thường kỳ hàng tháng của TECHPRO PRINT, đây sẽ là sân chơi mới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và công nghệ mới dành riêng ngành In.

Mời quý vị để lại câu hỏi và các đề xuất với chúng tôi qua group cũng như tham khảo thêm tại webinar.techproprint.com.

Hẹn gặp lại quý vị trong các buổi hội thảo kế tiếp.