Vì sao Grab lựa chọn TECHPRO để triển khai hệ thống kiểm soát ra vào ?
en

Vì sao Grab lựa chọn TECHPRO để triển khai hệ thống kiểm soát cửa ra vào

Ngày đăng: 12/30/2020 Lượt xem 1948

Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á. Là một công ty công nghệ, Grab luôn hướng tới công nghệ mới và phát triển nhanh chóng. Với kinh nghiệm triển khai lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cho các văn phòng cao cấp, TECHPRO được GRAB tin tưởng và chọn thực hiện việc triển khai nâng cấp hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng.

Vì sao Grab lựa chọn TECHPRO để triển khai hệ thống kiểm soát cửa ra vào

Không gian văn phòng của Grab

Tại Việt Nam, GRAB đặt trụ sở tại tòa nhà Mapletree Business Center, Số 1060 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với chiến lược phát triển và mở rộng thị trường, việc nâng cấp hệ thống kiểm soát số lượng nhân viên ra vào rất lớn và nhiều phòng ban khác nhau đã được ban lãnh đạo định hướng sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. TECHPRO đã giới thiệu sản phẩm SUPREMA để đồng bộ với thiết bị sẵn có của Khách Hàng.

Yêu cầu của Khách Hàng là dựa trên hạ tầng nền tảng sẵn có và tích hợp thêm thiết bị mới nhưng vẫn phải đồng bộ về phần mềm đang sử dụng. Thời gian yêu cầu cho thi công hệ thống lắp mới và nâng cấp trong vòng 5 ngày làm việc và triển khai ngoài giờ, để đảm bảo hoạt động của công ty được liên tục cũng như đồng bộ tất cả dữ liệu người dùng. TECHPRO đã tư vấn và đưa ra các khuyến nghị, hết sức tối ưu để giải quyết yêu cầu cho Khách Hàng. Đặc biệt, giải pháp của TECHPRO đã thành công trong việc tích hợp hệ thống báo cháy có sẵn của tòa nhà với hệ thổng cảnh báo an ninh chung của GRAB.

Vì sao Grab lựa chọn TECHPRO để triển khai hệ thống kiểm soát cửa ra vào

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào văn phòng Grab đã được TECHPRO nâng cấp

Sau khi hoàn thành việc thi công và bàn giao cho Khách Hàng, Chúng tôi đã trao đổi với anh Đào Thế Hiệp phụ trách kinh doanh tại Văn Phòng Hồ Chí Minh, để hiểu rõ được lý do vì sao TECHPRO được lựa chọn mà không phải các đơn vị khác.

Anh Đào Hiệp chia sẻ “Grab là một khách hàng đa quốc gia, mọi tiêu chuẩn thực hiện về giải pháp thi công đều phải được xác nhận đồng bộ với các văn phòng trong khu vực. Ngoài các yếu tố về thiết bị chính hãng, thời gian thi công đúng tiến độ, đúng yêu cầu thì có một khó khăn nhỏ là GRAB đang sử dụng phần mềm phiên bản cũ. Yêu cầu của Khách Hàng đối với team kỹ thuật sản phẩm của TECHPRO là hạ cấp Firmware thiết bị để phù hợp với toàn bộ hệ thống là một trong những yêu cầu phải làm được và không ảnh hưởng đến data hiện tại. Với sự hỗ trợ từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm (Product Engineer), TECHPRO đã đưa ra phương án xử lý theo đúng yêu cầu về kỹ thuật phần mềm của GRAB. Đây chính là lợi thế khi Khách Hàng làm việc với TECHPRO thì sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật sản phẩm trọn đời.”

Vì sao Grab lựa chọn TECHPRO để triển khai hệ thống kiểm soát cửa ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào văn phòng Grab

Tại Hồ Chí Minh, TECHPRO đã có chi nhánh văn phòng để hỗ trợ các Khách Hàng trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Để được tư vấn và tìm hiểu về hệ thống kiểm soát ra vào, tích hợp hệ thống an ninh tòa nhà, báo cháy…. Anh chị vui lòng liên hệ với TECHPRO theo thông tin dưới đây.

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi  Email: info@techpro.com.vn

Về TECHPRO

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ  TECHPRO. Được thành lập từ năm 2001, nhận thức Công Nghệ Cao là yếu tố quyết định mang đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. TECHPRO đặt ra cho mình sứ mệnh phải thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ cao và mới nhất trong cộng đồng và tạo ra hiệu quả tối ưu giúp cho Khách Hàng hài lòng nhất. Với danh mục đầu tư gồm ba mũi nhọn chính:
           1 – Hệ thống thiết bị an ninh và các giải pháp quản lý tòa nhà
           2 – Hệ thống thiết bị, phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in
           3-  Thiết bị, Hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý sản xuất cho nhà máy

Năm 2020, TECHPRO được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.