Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công ?
en

Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công ?

Ngày đăng: 8/25/2020 Lượt xem 900

Một doanh nghiệp thành công là phải quản lý được giờ giấc làm việc của nhân viên một cách hệ thống và khoa học. Với thời đại 4.0 như hiện nay, các cách chấm công xưa cũ đã trở nên lỗi thời với cuộc sống hội nhập hiện đại. Những cách chấm công trước đây thường xuyên xảy ra việc đi muộn, gian lận, chấm công hộ, làm ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp của bạn. Thấu hiểu được những khó khăn này, các nhà sản xuất lớn trên thế giới đã cho ra mắt rất nhiều hình thức chấm công điện tử, ứng dụng các công nghệ tiên tiến đã ra đời.

Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công ?

Ngày nay máy chấm công Suprema, IDTECK đang được các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn sử dụng rộng rãi. Bởi mỗi đơn vị đã nhận ra được giá trị từ việc áp dụng máy chấm công hỗ trợ quá trình hoạt động của mình.

Trong bài viết này, TECHPRO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích mà máy chấm công mang lại:

1. Máy chấm công giúp tối ưu hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí

 Thay vì bỏ ra quá nhiều chi phí, thời gian cho việc quản lý và chấm công cho nhân viên của doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng chi phí, thời gian, nguồn lực tập trung cho việc mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Khi sử dụng máy chấm bạn chỉ bỏ ra chi phí một lần nhưng sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian cho việc chấm công và hiệu quả hơn các phương pháp chấm công trước đây.

2. Quản lý chính xác, nhanh chóng.

Thời gian sẽ được cấu hình trên phần mềm (có thể tùy chọn thời gian theo từng khung giờ làm việc của mỗi doanh nghiệp) đi kèm với hệ thống tính lương tự động sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao hiệu suất, tăng độ chính xác trong giai đoạn tính lương.

3. Sử dụng máy chấm công đảm bảo an toàn

Vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công ?

Ngoài việc chấm công, máy chấm công còn có khả năng tích hợp kiểm soát cửa ra vào, giúp bạn quản lý, kiểm soát được toàn bộ người ra vào phòng ban hay cửa chính của công ty. Đảm bảo tính an ninh và tiết kiệm chi phí.

4. Máy chấm công thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp

Khi sử dụng máy chấm công bạn sẽ thấy việc quản lý nhân sự trong doanh nghiệp sẽ đi theo trật tự. Văn phòng công ty được cập nhật hệ thống quản lý tiên tiến. Nhân viên sẽ ý thức hơn và từ đó tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp.

Về TECHPRO

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ  TECHPRO. Được thành lập từ năm 2001, nhận thức Công Nghệ Cao là yếu tố quyết định mang đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. TECHPRO đặt ra cho mình sứ mệnh phải thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ cao và mới nhất trong cộng đồng và tạo ra hiệu quả tối ưu giúp cho Khách Hàng hài lòng nhất. Với danh mục đầu tư gồm ba mũi nhọn chính:
           1 – Hệ thống thiết bị an ninh và các giải pháp quản lý tòa nhà
           2 – Hệ thống thiết bị, phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in
           3-  Thiết bị, Hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý sản xuất cho nhà máy

Năm 2020, TECHPRO được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

Để được hỗ trợ và tư vấn máy chấm công tích hợp kiểm soát ra vào vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi Email: info@techpro.com.vn