Suprema tích hợp được các thiết bị của mình với hệ thống thống kiểm soát truy cập Paxton’s Net2
en

Suprema tích hợp được các thiết bị của mình với hệ thống thống kiểm soát truy cập Paxton’s Net2

Ngày đăng: 8/12/2020 Lượt xem 893

Suprema, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về thiết bị kiểm soát truy cập – chấm công và các giải pháp sinh trắc học, thông báo rằng họ đã tích hợp được các thiết bị của mình với hệ thống thống kiểm soát truy cập Paxton’s Net2. Việc tích hợp sẽ cho phép khách hàng sử dụng các thiết bị kiểm soát an ninh Suprema kết hợp với Net2 một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Suprema tích hợp được các thiết bị của mình với hệ thống thống kiểm soát truy cập Paxton’s Net2

Khách hàng sử dụng Paxton’s Net2 hiện có thể dễ dàng thêm thiết bị nhận dạng khuôn mặt hoặc vân tay Suprema vào hệ thống kiểm soát truy cập dựa trên mã PIN hoặc thẻ RFID hiện có. Việc tích hợp cho phép các thiết bị Suprema giao tiếp với bộ điều khiển Net2 thông qua Wiegand bằng cách so sánh dữ liệu sinh trắc học của người dùng với dữ liệu thẻ tương ứng trong hệ thống Net2 để nhận dạng.

Tích hợp Suprema với Paxton’s Net2 cho thấy sự linh hoạt và khả năng mở rộng đáng nể. Bằng cách cho phép các máy khách Net2 sử dụng đầy đủ chức năng của thiết bị Suprema. Quản trị viên có thể thực hiện các tác vụ như tìm kiếm và thêm thiết bị cũng như nâng cấp chương trình trên một ứng dụng duy nhất. Tính năng trợ giúp đăng ký, cho phép người dùng đăng ký ngay trên Net2 mà không cần chạy trên nền tảng Suprema.

Người dùng cũng có thể tận hưởng sự tiện lợi khi dữ liệu người dùng được đồng bộ hóa theo thời gian thực giữa Suprema và Net2, giúp việc quản lý người dùng dễ dàng hơn bao giờ hết.

“Việc tích hợp các thiết bị của Suprema với Paxton’s Net2 là một tiến bộ lớn kết hợp các giải pháp hàng đầu về kiểm soát truy cập và sinh trắc học. Cho phép khách hàng trải nghiệm công nghệ sinh trắc học Suprema và tăng cường bảo mật mà không cần phải rời khỏi hệ thống Net2” Young S. Moon, Giám đốc điều hành của Suprema Inc chia sẻ.

Để được hỗ trợ và tư vấn Thiết bị Suprema vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.vn