Triển khai thành công dịch vụ Microsoft Office 365
en

Triển khai thành công dịch vụ Microsoft Office 365

Ngày đăng: 2/22/2021 Lượt xem 1288

Hiện nay các Tổ chức / Doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang có nhiều bước chuyển mình không ngừng trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt sau ảnh hưởng từ dịch Covid toàn cầu. Việc áp dụng Công nghệ thông tin vào số hóa quy trình, thay đổi cách quản lý doanh nghiệp với các công cụ hiện đại giúp nâng tầm doanh nghiệp như xây dựng giải pháp nhận diện thương hiệu, lưu trữ dữ liệu an toàn như thế nào là một bài toán được nhiều doanh nghiệp quan tâm. TECHPRO cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Ngay trong tuần đầu tiên làm việc của năm 2021, hệ thống CNTT của TECHPRO đã đồng loạt chuyển đổi toàn bộ hệ thống phần mềm ứng dụng văn phòng cũ sang sử dụng Microsoft Office 365. Đây chính là một phần giải đáp bài toán từng bước số hóa cho TECHPRO,.JSC.

TECHPRO triển khai dịch vụ Microsoft Office 365

Ông Vũ Thanh Hoàng – Đại diện TECHPRO Software cho biết: “Hiện nay, TECHPRO sử dụng các gói dịch vụ về Microsoft 365 nhằm giúp tối đa hóa nguồn lực, nâng cao tương tác nội bộ giữa các phòng ban, hoàn chỉnh quy trình vận hành, tối ưu chi phí và đảm bảo dữ liệu được an toàn, trọn vẹn nhất. Ngoài ra TECHPRO Software sẽ kết hợp bộ phận đào tạo xây dựng nền tảng kiến thức, chuyên môn trong áp dụng và vận hành các giải pháp Microsof trong thời gian tới và sẽ tiến hành trainning hướng dẫn các ứng dụng này cho các Trung Tâm/Phòng ban trong TECHPRO,.JSC”

Ông Vũ Thanh Hoàng – Đại diện TECHPRO Software chia sẻ

Ông Vũ Thanh Hoàng – Đại diện TECHPRO Software chia sẻ

Cũng theo kế hoạch công việc của TECHPRO Software, lộ trình số hóa và ứng dụng các giải pháp công nghệ để nâng cao hiệu quả, năng suất làm việc, quản lý thủ tục hành chính, các quy trình hợp đồng, dự án, bảo hành, dịch vụ kỹ thuật sẽ từng bước được số hóa và ứng dụng quy trình do TECHPRO Sofware triển khai trong năm 2021 này.

Ứng dụng của Microsoft Office 365

TECHPRO,.JSC, đã được trao chứng nhận ISO 27001 từ cuối năm 2019, đây là một tiêu chuẩn bảo mật thông tin được quốc tế công nhận, đảm bảo các dịch vụ đáp ứng nhu cầu bảo mật dữ liệu của khách hàng thông qua hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả. Chứng nhận này đảm bảo rằng khách hàng sử dụng dịch vụ của TECHPRO,.JSC có thể tin tưởng rằng, những thông tin có giá trị nhất đối với họ, cho dù về cá nhân hay tài chính, đều an toàn. Điều này còn thể hiện cam kết của TECHPRO là sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng và còn đầu tư tiếp tục vào công nghệ, phát triển, quy trình và thủ tục.

Sarah Hương Lan