Tầm quan trọng của cách mạng hóa hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà bằng công nghệ không chạm
en

Tầm quan trọng của cách mạng hóa hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà bằng công nghệ không chạm

Ngày đăng: 9/12/2022 Lượt xem 1437

Việc áp dụng công nghệ không chạm tại các điểm ra vào đang được các tòa nhà coi trọng và xúc tiến nhanh hơn trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch.Trong bài viết này, TECHPRO sẽ cùng các bạn tìm hiểu về tầm quan trọng và

 Các lợi ích mà giải pháp kiểm soát ra vào bằng công nghệ không chạm mang lại

Giảm tiếp xúc

Hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng công nghệ không chạm tích hợp cửa phân làn

Hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng công nghệ không chạm tích hợp cửa phân làn

Theo tổ chức Y tế thế giới, các thao tác thủ công bằng bàn tay thường phải chạm và tiếp xúc với các bề mặt là con đường chính dẫn đến lây nhiễm COVID-19.

Để giảm thiểu hoặc loại bỏ hoàn toàn việc chạm hay tiếp xúc với các bề mặt, các tòa nhà nên sử dụng thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema Face ID tích hợp với hệ thống cửa phân làn tại sảnh ra vào, cho phép xác thực không tiếp xúc và xử lý tự động các thao tác của người dùng loại bỏ nguy cơ lây nhiễm từ virus hoặc các mầm bệnh có hại tìm thấy trên các bền mặt thường được chạm vào. “ Tất cả đều hướng đến việc giảm lây nhiễm chéo khi người dùng xác thực ra vào tại sảnh, sẽ loại bỏ hành động chạm vào các bề mặt nơi virus có thể tồn tại.”

Đảm bảo an toàn

tính an toàn của Hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà bằng công nghệ không chạm

Công nghệ không chạm có nghĩa là người dùng không phải tiếp xúc vật lý với phần cứng mà hệ thống vẫn có thể hoạt động mà không cần bất kỳ thao tác (quẹt, chạm hay nhập mã PIN) trên đầu đọc kiểm soát ra vào. Do đó, không có lý do gì để người dùng phải liên tục chạm vào các đầu đọc.

“Công nghệ sinh trắc học đang đóng một vai trò quan trọng trong việc cho phép người ra vào tòa nhà không cần chạm.”

Các khác lợi ích mà công nghệ không chạm mang lại

Tự động hóa và công nghệ không chạm giúp tăng hiệu quả phân luồng khách hàng ra vào một cách liền mạch, linh hoạt và trực quan, giảm thời gian xếp hàng đợi và giảm tắc nghẽn. An toàn và tiện lợi cũng chính là những lợi ích chính của việc xây dựng hệ thống kiểm soát ra vào không chạm tại lối ra vào của sảnh tòa nhà.

Cảm biến tự động và các thuật toán đều được sử dụng kết hợp để thực hiện quy trình liền mạch cho người dùng khi đi qua khu vực kiểm soát mà không cần chạm vào bề mặt của thiết bị. Các thuật toán này đảm bảo rằng có thể phân tích được hành vi bất thường hoặc thân nhiệt để đưa ra các hành động ngăn chặn tương ứng.

Hãy liên hệ TECHPRO để được tư vấn cụ thể về hệ thống kiểm soát ra vào ứng dụng công nghệ không chạm mới nhất.

Thông tin về TECHPRO