Chúc mừng 19 năm, ngày thành lập công ty TECHPRO
en

Chúc mừng 19 năm, ngày thành lập công ty TECHPRO

Ngày đăng: 12/30/2020 Lượt xem 2010

Sáng ngày 23/11/2020, với sự góp mặt của toàn thể CBNV TECHPRO tại Văn Phòng TECHPRO Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty TECHPRO trong không khí trang trọng, ấm cúng.

Chúc mừng 19 năm ngày thành lập công ty TECHPRO - văn phòng Hà Nội

Tại Văn Phòng Hồ Chí Minh, Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Hiệp đã phát biểu khai mạc và khai tiệc với những chia sẻ về sự hình thành và phát triển của TECHPRO hơn 19 năm qua. Những lời chia sẻ của anh đã giúp cho các nhân viên gắn bó với TECHPRO từ những ngày đầu tiên thành lập không khỏi xúc động, tự hào. Những nhân viên mới hiểu rõ hơn được lịch sử của Công ty.

Chúc mừng 19 năm ngày thành lập công ty TECHPRO - văn phòng Hồ Chí Minh

Văn Phòng Hồ Chí Minh

Tại Văn Phòng Hà Nội, Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu - Người Sáng Lập Công ty với những chia sẻ về niềm tin và tinh thần khởi nghiệp của TECHPRO các mục tiêu hướng tới tương lai của TECHPRO trong giai đoạn nâng tầm 2019-2025.

Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ nhân viên, đến nay TECHPRO được khách hàng đánh giá là một trong những công ty có uy tín và lớn mạnh trong lĩnh vực kiểm soát an ninh,  in ấn và bảo mật… Các đối tác, khách hàng, bạn hàng của TECHPRP trên mọi miền tổ quốc đã gửi những lời chúc và những lẵng hoa tươi thắm nhất.

Ông Ngô Việt Hải đại diện Công ty ADVANTECH Việt Nam (bên trái) đã gửi tặng lãng hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến công ty TECHPRO

Ông Ngô Việt Hải đại diện Công ty ADVANTECH Việt Nam (bên trái) đã gửi tặng lãng hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến công ty TECHPRO

TGĐ - Nguyễn Đình Hiệp phát biểu tại buổi lễ ngày thành lập công ty TECHPRO

Kết thúc buổi lễ, mỗi người TECHPRO đều mang trong mình nhiều cảm xúc riêng nhưng tất cả đểu tự nhủ quyết tâm cố gắng nỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới. Với mục tiêu 5 năm, 10 năm nữa các thế hệ tiếp theo sẽ phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến của mình, để công ty ngày càng vững mạnh.

Chúc mừng 19 năm ngày thành lập công ty TECHPRO

Thông tin giới thiệu về TECHPRO