TECHPRO tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết kinh doanh 2020 và triển khai kế hoạch 2021”
en

TECHPRO tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết kinh doanh 2020 và triển khai kế hoạch 2021”

Ngày đăng: 2/22/2021 Lượt xem 1692

Ngày 26/12/2020, tại Hải Tiến Resort – Thanh Hóa, Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO (TECHPRO.,JSC) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020 và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2021.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Đỗ Đức Hậu – Chủ Tịch HĐQT cùng các lãnh đạo trong Ban Tổng Giám Đốc và các Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh, các trưởng phòng chức năng của công ty và toàn thể nhân viên công ty TECHPRO tại ba văn phòng Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh đều có mặt đông đủ.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh 2020 của TECHPRO.,JSC

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh 2020 của TECHPRO.,JSC

Hội Nghị đã nghe báo cáo tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2020 của ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám đốc công ty. Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, nhiều dự án bị hủy hoặc chậm trễ triển khai nhưng với sự nỗ lực vượt bậc của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty, TECHPRO đã ghi nhận Doanh số đạt 85% kế hoạch đề ra, tỉ lệ tăng trưởng đạt 17%. Đặc biệt, Trung tâm kinh doanh In Kỹ Thuật Số và Xử Lý Dữ Liệu Biến Đổi - DPS đã xuất sắc hoàn thành vượt mức kế hoạch được Ban Giám Đốc giao, cụ thể, trung tâm đã đạt 110% doanh số kế hoạch.

Đặc biệt trong năm 2020, TECHPRO đã hoàn thành triển khai dự án "Chuyển đổi số nhà máy sản xuất nhíp ô tô Trường Hải, hướng tới sản xuất thông minh". Đây là dự án có độ phức tạp cao với nhiều công nghệ mới được áp dụng và cũng là số ít dự án ở Việt nam triển khai đồng bộ toàn nhà máy theo hướng Công nghệ 4.0. Toàn bộ phần mềm quản lý sản xuất MES đều do TECHPRO tự phát triển.

Với những kết quả đã đạt được, trong đó nhiều dự án được hoàn thành vào những ngày cuối cùng của năm 2020 đã thể hiện tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực hết mình, sự sáng tạo và linh hoạt trong công việc của tập thể cán bộ nhân viên TECHPRO. Điều này cũng thể hiện tinh thần văn hóa “Lấy khách hàng làm trung tâm để phục vụ” của TECHPRO. Trong báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020, ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám Đốc TECHPRO.,JSC cũng nhấn mạnh những hoạt động chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường, tìm kiếm các kênh thông tin mới đã góp một phần quan trọng vào thành công chung, đồng thời cũng nhắc lại tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng trong từng dịch vụ, từng đơn hàng, từng cuộc điện thoại của nhân viên TECHPRO.

Ông Nguyễn Đình Hiệp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại Hội Nghị

Ông Nguyễn Đình Hiệp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại Hội Nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu đánh giá cao sự nỗ lực của Tập thể cán bộ nhân viên TECHPRO để có thể đạt được một kết quả rất khả quan trong một năm đầy khó khăn, thách thức bởi đại dịch COVID-19. Chủ tịch cũng đánh giá cao năng lực điều hành, tinh thần dám nghĩ dám làm, sâu sát với công việc của TGĐ Nguyễn Đình Hiệp.

Cũng trong bài phát biểu của mình, Chủ Tịch cũng chia sẻ về những định hướng chiến lược đến năm 2025 và tầm nhìn 2030 của TECHPRO.

Chủ tịch đã đề ra nhiệm vụ và mục tiêu cụ thể mà Hội Đồng Quản Trị sẽ tập trung làm việc cùng ban lãnh đạo công ty trong năm 2021 để hoàn thiện Mô hình kinh doanh, bộ máy nhân sự và sẽ bắt tay triển khai giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp hướng tới chuyển đổi số cho toàn bộ công ty.

Ông Đỗ Đức Hậu - CT HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Ông Đỗ Đức Hậu - CT HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong khuôn khổ buổi tổng kết, Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu đã công bố ra mắt CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM TECHPRO - TECHPRO SOFTWARE.,JSC. Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại Tầng 19 Tòa nhà VTC Online, Số 18, Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các thành viên HĐQT tặng hoa chúc mừng ra mắt công ty TECHPRO SOFTWARE.,JSC tại Hội nghị

Các thành viên HĐQT tặng hoa chúc mừng ra mắt công ty TECHPRO SOFTWARE.,JSC tại Hội nghị

 

Ban Lãnh Đạo và Các GĐTT Kinh Doanh ký cam kết doanh số 2021

Sau khi nghe các Trung tâm trình bày bản kế hoạch kinh doanh năm 2021,TGĐ Nguyễn Đình Hiệp đã có phát biểu tổng kết và đưa ra các cam kết với HĐQT và tập thể cán bộ nhân viên: “Những kết quả đạt được trong năm 2020 đã tạo điều kiện thuận lợi và động lực lớn cho TECHPRO phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2021. Chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty. Các giải pháp kinh doanh năm 2021 của TECHPRO tập trung hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, nhằm củng cố và phát huy những giá trị cốt lõi trên nền tảng nội lực vững chắc mà TECHPRO xây dựng trong suốt 19 năm qua.

Với tỉ lệ đăng ký doanh số kế hoạch năm 2021 tăng 48% (so với năm 2020), ngay từ những ngày đầu của năm mới, ban lãnh đạo công ty sẽ cùng với tập thể cán bộ nhân TECHPRO bắt  tay ngay vào việc triển khai các hoạt động kinh doanh của năm 2021. Năm 2021 cũng là năm TECHPRO kỷ niệm tròn 20 năm, do vậy chúng ta sẽ phấn đấu vượt bậc để không chỉ hoàn thành mà phải hoàn thành vượt mức kế hoạch đã đề ra để lập thành  tích chào mừng sự kiện đáng nhớ của TECHPRO.

Với quyết tâm nhất quán “Đồng thuận tầm nhìn, Đồng lòng vượt khó, Đồng hành về đích” và cùng với tinh thần của Slogan “Beyond expectation – Vượt trên sự mong đợi”, chắc chắn rằng, TECHPRO.,JSC sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2021.

Toàn thể công ty TECHPRO chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Toàn thể công ty TECHPRO chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghịThông tin giới thiệu về TECHPRO

TECHPRO.,JSC