Nâng cao hiệu quả trong kiểm soát truy cập với giải pháp cửa phân làn Gunnebo tại VIETCOMBANK TOWER
en

Nâng cao hiệu quả trong kiểm soát truy cập với giải pháp cửa phân làn Gunnebo tại VIETCOMBANK TOWER

Ngày đăng: 5/20/2024 Lượt xem 960

Thông tin chung

Kiểm soát truy cập là một vấn đề “nóng” trong những năm gần đây, nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình bảo đảm an ninh, an toàn cho tài sản, con người. Hệ thống cửa phân làn tự động Gunnebo là một trong những giải pháp công nghệ mới đang được ưa chuộng nhất hiện nay với các ưu điểm về thiết kế, bảo mật và tiện lợi.

Tòa nhà Vietcombank Tower tọa lạc tại số 5 Công trường Mê Linh, quận 1, đây là khu vực  đông dân cư với các hoạt động kinh tế diễn ra sôi nổi. Tại đây tập trung nhiều ngân hàng cùng văn phòng lớn vì vậy lưu lượng người ra/vào tòa nhà cao, gây khó khăn cho đơn vị quản lý trong công tác giám sát, đảm bảo an ninh, an toàn.

Yêu cầu của khách hàng

Khách hàng cần tìm kiếm giải pháp giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân viên, khách hàng, tài sản cùng thông tin quan trọng, phát hiện xâm nhập, báo động trong các trường hợp khẩn cấp (cháy, nổ, đập phá,...) tại khuôn viên và xung quanh tòa nhà. 

Hạng mục cung cấp

  • Cửa phân làn SpeedStile FLs – BA /1200mm / 2 làn
  • GlassTile 900

 

Cửa phân làn Speedstile Fls-BA

Mô tả hệ thống

Trong dự án VIETCOMBANK TOWER, TECHPRO đã sử dụng dòng sản phẩm cửa phân làn SpeedStile FLs - BA độ dài 1200mm, 2 cửa cùng chiều cao kính Glasstile 900mm. Speedstile FLs là dòng sản phẩm cửa phân làn hiện đại, với tốc độ hoạt động nhanh chóng, hiệu quả, sản phẩm FLs cho phép 40 người đi qua liên tục trong vòng 1 phút.

Độ an toàn & bảo mật cao nhờ hệ thống ngăn chặn hành vi gian lận, xâm nhập trái phép. Cổng xoay bằng kính cường lực cùng thân làm bằng thép không gỉ đem lại độ bền cao, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Speedstile FLs có thể kết nối liên động với hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cảnh báo sự cố của Tòa nhà. Khi có sự cố xảy ra, toàn bộ cửa đều tự động mở để đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian: Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với môi trường văn phòng, tòa nhà. Thiết kế mỏng với mặt trong suốt nhằm giảm hiệu ứng rào cản, tăng trải nghiệm, tính thẩm mỹ cho người dùng.
  • Tăng trải nghiệm người dùng: Các tấm cổng mở theo hướng lối đi tạo ra cử chỉ chào đón, tạo nên sự hài hòa với môi trường xung quanh.
  • Hoạt động nhanh chóng, hiệu quả: tốc độ hoạt động nhanh chóng cho phép truy cập liên tục 40 người trong 1 phút, giải quyết triệt để vấn đề chờ đợi, gây bất tiện cho người dùng ở những khung giờ cao điểm.
  • Phát hiện ngăn chặn hành vi gian lận, nâng cao an toàn cho người dùng: thuật toán độc đáo giúp phát hiện những trường hợp xâm nhập trái phép, đi sai hướng hoặc xâm nhập trái phép
  • Giám sát, tổng hợp dữ liệu: hệ thống giúp giám sát, tổng hợp dữ liệu báo cáo lượt ra/vào tòa nhà cho người quản lý.

Lợi ích

Nhờ việc lắp đặt và sử dụng giải pháp cửa phân làn, khách hàng có thể đạt được lợi ích đáng kể như: dễ dàng theo dõi giám sát nhờ khả năng tổng hợp dữ liệu báo cáo lượt truy cập, tăng cao tính bảo mật & an toàn với thuật toán chống gian lận, phát hiện truy cập trái phép và đưa ra cảnh báo. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tăng trải nghiệm không gian, trải nghiệm người dùng với thiết kế đầy tính thẩm mỹ.