Nâng cao hiệu quả với giải pháp két an toàn thế hệ mới Gunnebo SafeStore Auto Maxi
en

Nâng cao hiệu quả với giải pháp két an toàn thế hệ mới Gunnebo SafeStore Auto Maxi

Ngày đăng: 6/30/2024 Lượt xem 190

Thông tin chung

Những khách hàng có khối lượng tài sản lớn đang ngày càng tìm kiếm giải pháp quản lý, bảo vệ tài sản với mức độ bảo mật cao nhất cho những mặt hàng có giá trị của họ, chẳng hạn như vàng và kim loại quý, đồ trang sức, chứng khoán, trái phiếu, hợp đồng cùng các tài liệu quan trọng.

Với những tủ khóa an toàn hiện nay có thể cung cấp khả năng bảo vệ thích hợp cho những đồ vật có giá trị này. Tuy nhiên, chúng thường thiếu tính linh hoạt và chưa thực sự đáp ứng được thị hiếu của khách hàng khi họ kỳ vọng một hệ thống gửi tiền, tài sản an toàn kết hợp công nghệ tự động thế hệ mới cùng các tính năng nhận dạng ưu việt, cho phép gửi hoặc hoàn lại tài sản bất cứ lúc nào, vào bất kỳ khi nào khách hàng mong muốn.

Yêu cầu của khách hàng

Khách hàng cần tìm kiếm giải pháp với tính năng nhận dạng khách hàng nâng cao với công nghệ xác thực tiên tiến như nhận dạng sinh trắc học, mã PIN và đầu đọc truy cập thẻ, giám sát CCTV và nhận dạng tần số vô tuyến giúp nâng cao tính bảo mật của hệ thống khóa ký gửi an toàn và giúp cho phép phương pháp tự phục vụ.

Hạng mục cung cấp

  • Két an toàn Gunnebo SafeStore Auto Maxi

Mô tả hệ thống

Két an toàn Gunnebo SafeStore Auto Maxi là dòng sản phẩm mang tính ‘’cách mạng’’ của Gunnebo với các tính năng nổi bật có thể đáp ứng thị hiếu của người dùng như:

  • Công nghệ tự động cho phép tiếp cận 24/7: cung cấp cho khách hàng và nhân viên quyền truy cập vào các dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện.
  • Giải pháp hàng đôi mới: SSA Maxi hàng đôi được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa việc sử dụng các diện tích bề mặt nhỏ. Nó không chỉ cho phép thiết kế ở môi trường có diện tích nhỏ mà còn giúp giảm tải trọng, đồng thời không ảnh hưởng đến số lượng hộp có sẵn.

  • Khả năng tùy biến cao: SSA Maxi được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 8 chiều cao tủ khóa khác nhau, tối đa ba thiết bị đầu cuối tự phục vụ và từ 250 đến 5.000 ngăn tủ khóa.
  • Tiết kiệm không gian, bảo vệ môi trường: Trong một so sánh trực tiếp, khi có cùng số lượng tủ đựng đồ an toàn nhưng diện tích bề mặt được sử dụng ít hơn thì có thể tiết kiệm được những khoản như: diện tích xâm chiếm phòng giảm 23%, diện tích bề mặt tấm panel phòng giảm 23%, giảm trọng lượng tải 10%.

Lợi ích

Đối với khách hàng, nhờ két sắt SSA Maxi, họ có thể vào khu vực tự phục vụ bất cứ lúc nào thông qua đầu đọc thẻ, tự xác thực bằng mật khẩu cùng hệ thống quét sinh trắc học. Hệ thống tự động lấy và chuyển ngăn đựng đồ có thể được truy cập bằng chìa khóa cá nhân đến thiết bị đầu cuối. Sau khi sử dụng, hệ thống sẽ đóng ngăn đựng đồ và tự động gửi nó trở lại kho bằng quy trình bảo mật tương tự. Sự hỗ trợ của nhân viên là không cần thiết trong suốt quá trình truy xuất hoặc ký gửi. Các tùy chọn giám sát video và phần mềm giám sát thời gian thực SafeControl cũng có sẵn để tăng cường bảo mật.

Đối với doanh nghiệp, quá trình thực hiện được “tự động hóa” này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên khi không cần phải đi cùng khách hàng mỗi khi cần gửi hoặc lấy đồ, đồng thời với khả năng hoạt động 24/7 giúp tăng tỷ lệ sử dụng, thu hút lượng lớn khách hàng.