TOP 3 xu hướng công nghệ hàng đầu cho giải pháp kiểm soát ra vào
en

TOP 3 xu hướng công nghệ hàng đầu cho giải pháp kiểm soát ra vào

Ngày đăng: 12/30/2020 Lượt xem 1303

Trong thời đại công nghệ cao, các hệ thống an ninh, video sắc nét tuyệt đẹp sẽ thu hút sự chú ý. Camera an ninh sẽ đem lại chất lượng ghi hình cao, rõ nét với độ phân giải 4K. Tuy nhiên, Hệ thống kiểm soát ra vào ứng dụng bảo mật vật lý mới đóng vai trò như tuyến đầu phòng thủ và sàng lọc kiểm soát người ra vào cho các doanh nghiệp.

Dưới đây là 3 trong số những công nghệ phát triển nhất sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu và an toàn hơn.

1. Kiểm soát ra vào bằng điện thoại thông minh

Kiểm soát ra vào bằng điện thoại thông minh

Tại các tòa nhà văn phòng lớn, trước đây mọi người đều có thẻ RFID để quẹt vào đầu đọc ở trước cửa ra vào. Tuy nhiên, hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, không có độ bảo mật cao nhất và người dùng thường đánh mất thẻ.

Để tránh rủi ro bảo mật và tốn chi phí phát lại hành thẻ, các doanh nghiệp đang dần chuyển sang sử dụng công nghệ xác thực truy cập hệ thống kiểm soát ra vào bằng điện thoại thông minh. Với công nghệ này, bạn chỉ cần đưa điện thoại của mình vào gân đầu đọc và cửa sẽ mở. Không còn phải lo lắng về việc đánh rơi thẻ và thay thế thẻ.

2. Kiểm soát ra vào ứng dụng công nghệ sinh trắc học

Hệ thống kiểm soát ra vào ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay, khuôn mặt

Hệ thống kiểm soát ra vào dựa trên công nghệ sinh trắc học vân tay, quét võng mạc hoặc nhận dạng khuôn mặt để xác thực. Các hệ thống này tối ưu hiệu qủa của hệ thống kiểm soát ra vào vì chúng loại bỏ nguy cơ giả mạo, tăng tính tiện dụng và tiết kiệm thời gian truy cập cho hệ thống.

3. Kiểm soát ra vào tích hợp IoT

Kiểm soát ra vào tích hợp IoT

IoT (internet of things) đang được tích hợp vào các hệ thống để giám sát và quản lý các hệ thống như: Giải pháp kiểm soát ra vào, camera giám sát, hệ thống báo trộm, báo cháy, hệ thống an ninh tòa nhà thương mại, hệ thống tiết kiệm năng lượng, hệ thống chiếu sáng, hệ thống HVAC và các hệ thống các từ một trung tâm điều khiển dựa trên Cloud duy nhất.

 

Hãy liên hệ TECHPRO để được tư vấn cụ thể về hệ thống kiểm soát ra vào ứng dụng công nghệ mới nhất. Anh/chị vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin giới thiệu về TECHPRO