Đào tạo nâng cao kỹ thuật cho Công ty TNHH Bao bì MM Vidon
en

[Đào Tạo] Đào tạo nâng cao kỹ thuật cho Công ty TNHH Bao bì MM Vidon

Ngày đăng: 12/30/2020 Lượt xem 2390

Năm 2019, TECHPRO đã triển khai lắp đặt hệ thống máy in dây chuyền thứ nhất của hệ thống hệ thống in phun dữ liệu biến đổi KODAK S10 cho Công ty TNHH Bao bì MM Vidon, năm nay TECHPRO tiếp tục thực hiện lắp đặt dây chuyền thứ 2 và tổ chức đào tạo kỹ thuật vận hành và bảo trì cho hệ thống tích hợp trên chuyền sản xuất

Các thiết bị trong hệ thống in

Thiết bị Multifeeder: Máy cấp giấy cho hệ thống sản xuất bao bì

Thiết bị Adphos: Hệ thống máy sấy dùng bóng đèn hồng ngoại hiệu Adphos

Thiết bị Kodak: Hệ thống máy in phun kỹ thuật số S10 hiệu Kodak

Thiết bị Axode: Hệ thống máy chụp camera và xử lý hình ảnh hiệu Axode 180Neo

Buổi đào tạo được diễn ra trong ba ngày, từ 6/10-8/10/2020 do Mr. Hoàng Văn Thương Đại diện TECHPRO phụ trách thực hiện. Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản chính hãng tại nước ngoài, TECHPRO đã tổ chức buổi đào tạo nâng cao kỹ thuật vận hành và bảo dưỡng hệ thống cho các kỹ thuật phụ trách dây chuyền sản xuất.

TECHPRO đào tạo nâng cao kỹ thuật cho công ty TNHH Bao bì MM Vidon

TECHPRO đào tạo nâng cao kỹ thuật cho công ty TNHH Bao bì MM Vidon

Công ty TNHH Bao bì MM Vidon là công ty duy nhất tại Việt Nam được Tập đoàn BAT lựa chọn để in bao bì sản phẩm. Tại MM Vidon có hai dây chuyền in trong tổng số sáu dây chuyền in trên toàn thế giới.

Đại diện MM Vidon, Mr Asciak Robert Mathew - Phụ trách vận hành nhà máy chia sẻ: “Với sự hỗ trợ nhiệt tình và rất bài bản từ các chuyên gia TECHPRO, sau 2 ngày đào tạo vừa qua chúng tôi rất vui vì đã học hỏi được nhiều kỹ thuật chuyên sâu và làm chủ được hệ thống in phun dữ liệu”

TECHPRO đào tạo nâng cao kỹ thuật cho công ty TNHH Bao bì MM Vidon

Là một trong những dich vụ cốt lõi của TECHPRO – Trung tâm dịch vụ kỹ thuật TECHPRO IMS Center - Sở hữu phương pháp kỹ thuật tiết kiệm tiên tiến được đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài. Khi làm việc với TECHPRO IMS Center, chúng tôi sẽ đưa ra khuyến nghị các phương án giúp làm cho giảm chi phí tối đa nhưng không làm cho giảm chất lượng vận hành. Với giá trị trong khoảng thời gian dài mà TECHPRO IMS Center  mang lại cho khách hàng, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hết sức hài lòng và thõa mãn với dịch vụ cung cấp. Đấy chính là giảm thiếu tổng giá thành vòng đời của sản phẩm cũng như làm tăng trị giá của tài sản. Khi đảm nhận công việc bảo trì cho hệ thống chúng tôi luôn bố trí người có trách nhiệm thường trực hoặc giám sát định kỳ tại phía Khách Hàng. Song song là thường xuyên kiểm tra, ghi chép, nắm bắt điều kiện, tình trạng vận hành của trang thiết bị; từ đấy lập kế hoạch đưa ra những đề xuất cần thiết để cải tiến thiết bị.

Thông tin giới thiệu về TECHPRO