TGĐ Công Ty TECHPRO gửi lời chúc mừng tới các bạn nhỏ trong đại gia đình TECHPRO hai miền Nam Bắc nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06
en

TGĐ Công Ty TECHPRO gửi lời chúc mừng tới các bạn nhỏ trong đại gia đình TECHPRO hai miền Nam Bắc nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/06

Ngày đăng: 6/1/2021 Lượt xem 945

Mỗi năm khi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đến gần, các cô chú TECHPRO lại tất bật chuẩn bị những món quà dành tặng cho các TECHPROER nhí.

Hàng năm, TECHPRO luôn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động với mong muốn thể hiện sự quan tâm dành cho thế hệ tương lai của gia đình TECHPRO. Năm 2020, các bé đã nhận được quà tặng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi là những chiếc “Hộp Háo Hức” chứa đầy sự bất ngờ thú vị, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid, các thành viên TECHPRO phân chia ca trực luân phiên làm việc tại nhà và văn phòng cũng như chấp hành nghiêm chỉnh quy định của nhà nước về an toàn phòng dịch nên chưa tổ chức được liên hoan gặp mặt các bạn nhỏ. Tuy vậy các bạn nhỏ của TECHPRO vẫn nhận được đầy đủ sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo TECHPRO và các cô chú trong công ty.

Dưới đây là toàn văn thư từ Tổng Giám Đốc Công Ty TECHPRO gửi tới các bạn nhỏ trong đại gia đình TECHPRO hai miền Nam Bắc

“Thư gửi các cháu thiếu nhi thân yêu của đại gia đình TECHPRO!

Lần đầu tiên Chú viết và cũng là lần đầu tiên các Cháu nhận được thư này. Thay mặt cho toàn thể các Bác, các Cô, các Chú trong Công ty TECHPRO gửi tới các Cháu lời chúc Tết thiếu nhi ngày 01/06/2021. Chúc các Cháu luôn luôn mạnh khỏe – chăm ngoan – học giỏi. Hãy luôn là điểm tựa vững chắc về tinh thần, là tình yêu thương và động lực của Bố Mẹ các Cháu nhé.

Và ngày Tết thiếu nhi năm 2021 cũng thật là đặc biệt, các Cháu đã có năm học thứ hai được hoàn thành hoặc gần hoàn thành trong điều kiện cả nước ta và cả thế giới đang cố gắng phòng chống sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, lại một mùa hè nữa các Cháu được nghỉ hè “Ở Nhà”. Sự nỗ lực cố gắng của tất cả các Cháu trong suốt thời gian vừa qua cùng với Bố Mẹ các Cháu(chính là những Cán bộ & Nhân viên xuất sắc của Công ty TECHPRO) trong giai đoạn này thật đáng ghi nhận. Nó đã giúp cho Công ty luôn luôn ổn định vững vàng và phát triển hơn nữa trong thời gian tới đây, đưa Công ty vượt qua khó khăn chung để vươn mình Nâng tầm TECHPRO trong thời đại mới. Cảm ơn các Cháu rất nhiều vì sự nỗ lực đó, nó đã giúp Chú và Bố Mẹ của các Cháu rất nhiều để có thêm động lực hơn nữa trong công việc, chăm lo cho cuộc sống của Gia đình chúng ta, cho xã hội và còn nhiều thứ hơn thế nữa, vượt trên cả mong đợi.

Cũng tại Covid nên Chú và các Cô Chú trong Công ty không tổ chức được cho các Cháu một ngày gặp mặt đông đủ, vui vẻ nhân dịp Tết thiết nhi năm nay được. Chú hứa ngày này năm tới khi đánh bại được Covid rồi, mọi thứ ổn định trở lại, chúng ta sẽ cùng nhau tổ chức Tết thiếu nhi năm 2022 thật là ý nghĩa nhé.

Nhân dịp này các Cô Chú ở Công ty nhờ Bố Mẹ gửi tới các Cháu những món quà đặc biệt(các Cháu có thể tự lựa chọn hoặc nhờ Bố Mẹ tư vấn thêm và mua hàng online để hạn chế tiếp xúc trực tiếp nhé).

Một lần nữa cảm ơn Các cháu, những mầm non tương lai của TECHPRO.

Thân ái!

Chú Hiệp