Cam kết của TECHPRO đối với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng COVID-19
en

Cam kết của TECHPRO đối với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng COVID-19

Ngày đăng: 6/1/2021 Lượt xem 898

Chúng tôi nhận ra đây là một trong những cuộc khủng hoảng quy mô toàn cầu lớn chưa từng có từ trước đến nay. Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, cụ thể là TP HCM quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) theo Chỉ thị 16, từ 0h ngày 31/5. Trong đó có một số phường sẽ áp dụng cách ly y tế (phong tỏa).

TECHPRO đã thực hiện một số biện pháp để giữ an toàn cho nhân viên của mình an toàn tại hai văn phòng kinh doanh ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong khi vẫn duy trì hoạt động tiếp thị và kinh doanh liên tục cho khách hàng của mình.

Với lực lượng nhân sự không quá lớn, không phân tán nhiều, sự thay đổi về môi trường và phương thức chia  ca làm việc Work From Home tương đối suôn sẻ đối với tất cả chúng tôi – đảm bảo hiệu suất, tính sẵn sàng hỗ trợ và mức độ bảo mật cao nhất.

Vì sự lây lan của COVID-19 khiến mọi người và doanh nghiệp trên toàn thế giới phải đối đầu với nhiều rủi ro và chúng tôi muốn chia sẻ đến toàn thể quý khách hàng và đối tác của mình về những gì TECHPRO đã và đang làm để đối phó với các thách thức gây ra bởi COVID-19.

  • Giữ an toàn cho nhân viên và gia đình của họ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
  • Duy trì sự liên tục của hoạt động dịch vụ bảo hành,bảo trì nhằm tránh sự gián đoạn các hoạt động kinh doanh của khách hàng trong suốt thời gian này là ưu tiên quan trọng khác mà chúng tôi chia sẻ với quý vị.
  • Luôn chuẩn bị sẵn các hàng hóa và thiết bị để đáp ứng mọi bài toán của khách hàng trong thời điểm này.

Chúng tôi đã yêu cầu các bộ phận: Hỗ trợ kỹ thuật, Marketing, Bán hàng, Phát triển thị trường và các nhóm nhỏ khác làm việc với khách hàng thông qua các kênh Microsoft Team, Skype, Điện thoại và Email.

Xin hãy yên tâm rằng, những chính sách làm việc làm việc tạm thời này sẽ không ảnh hưởng đến sự hỗ trợ của chúng tôi đối với doanh nghiệp của qúy vị. Chúng tôi luôn tuân thủ các cam kết dịch vụ như thời gian giao hàng, thời gian triển khai thi công, thời gian bảo trì hệ thống, thời gian phản hồi yêu cầu trợ giúp và thời gian giải quyết các yêu cầu.

Ngoài ra chúng tôi cũng tổ chức hoạt động thiện nguyện, quyên góp ủng hộ hai địa phương bị ảnh hưởng covid là Bắc Ninh, Bắc Giang 1000 bộ kit test thử nhanh Covid, 1000 bộ bảo hộ y tế phòng dịch và một số vật dung y tế cấp thiết khác với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của TECHPRO qua hotline 1900 2035 nếu cần bất cứ sự giúp đỡ nào.

Cuối cùng, nếu bất kỳ ai trong số bạn có gia đình hoặc bạn bè là nhân viên y tế ở tuyến đầu chiến đấu với COVID-19, xin vui lòng gửi lời cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi đến những nỗ lực vị tha và anh hùng của họ.

Cảm ơn bạn,

Nguyễn Đình Hiệp,

Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO