TECHPRO kỷ niệm 16 năm thành lập công ty
en

TECHPRO kỷ niệm 16 năm thành lập công ty

Ngày đăng: 11/30/2017 Lượt xem 2881

Được thành lập vào ngày 23 tháng 11 năm 2001, Sau 16 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công nghệ (TECHPRO) đã có những bước phát triển vượt bậc từ quy mô hoạt động cho đến hiệu quả kinh doanh. TECHPRO khẳng định thương hiệu của mình trong việc cung cấp các giải pháp kiểm soát ra vào, giám sát và quản lý an ninh, các giải pháp về tự động hóa trong công nghiệp và lĩnh vực in kỹ thuật số.

Đánh dấu sự lớn mạnh của công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công Nghệ (TECHPRO) trong 16 năm, ngày 23 tháng 11 vừa qua, TECHPRO đã tổ chức buổi tiệc Mừng sinh nhật TECHPRO lần thứ 16 với chủ đề "KỶ NGUYÊN 4.0 - THAY ĐỔI ĐỂ PHÁT TRIỂN". Buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Lộc Việt - Số 6 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội trong bầu không khí ấm cúng và thân mật với sự tham gia đầy đủ của toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng gia đình. 

Tập thể cán bộ nhân viên TECHPRO văn phòng Hà Nội

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Đỗ Đức Hậu - Tổng Giám đốc Công ty đã có bài chia sẻ về TECHPRO quá khứ, hiện tại và tương lai cũng như định hướng về TECHPRO 4.0 trong kỷ nguyên 4.0. Bước sang năm thứ 17 chúc cho công ty TECHPRO ngày càng phát triển vững mạnh - Mã đáo thành công.

Ông Đỗ Đức Hậu -  Tổng giám đốc công ty TECHPRO chia sẻ cảm xúc

Mừng sinh nhật TECHPRO 16 năm, Chi nhánh Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức buổi tiệc tại Nhà hàng Hoa Viên Tri Kỷ - 123 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận, HCM với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên đang làm việc tại chi nhánh HCM cùng gia đình đã có mặt tham dự buổi tiệc.

Tập thể anh chị em cùng gia đình văn phòng HCM

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Ông Vũ Bảo Long, Ông Ngô Việt Hải, Bà Vũ Bảo Khánh, Ông Đinh Văn Hùng -  Đại diện văn phòng HN cùng mở champagne mừng sinh nhật TECHPRO 16 năm.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Ông Lê Đình Tuấn, Ông Nguyễn Đình Hiệp - Đại diện văn phòng HCM cùng mở champagne mừng sinh nhật TECHPRO 16 năm

Ông Đỗ Đức Hậu - Tổng giám đốc công ty đã trao kỷ niệm chương cho các cá nhân vì sự phát triển của TECHPRO

Ông Đỗ Đức Hậu - Trao bằng khen cho các cá nhân đã tham gia cuộc thi " Cùng TECHPRO chia sẻ cảm xúc" nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập công ty

Bạn Vũ Đăng Chu - Giải đặc biệt cuộc thi "cùng TECHPRO chia sẻ cảm xúc"

Buổi tiệc Chúc mừng sinh nhật TECHPRO 16 năm diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng.