Két gửi đồ tự động SSA |TECHPRO
en

TECHPRO vừa hoàn thiện thi công lắp đặt hệ thống két sắt an toàn tự động SSA cho ngân hàng SC

Ngày đăng: 11/20/2017 Lượt xem 1732

Mới đây, TECHPRO vừa hoàn thiện thi công lắp đặt và nghiệm thu dự án "Cung cấp hệ thống két sắt an toàn tự động SSA - Safe Store Auto" Cho ngân hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered (Việt Nam) tại trụ sở tại Tòa nhà Maple Tree Tower, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

SSA - Safe Store Auto là hệ thống két gửi đồ an toàn tự động, đây sản phẩm mang tính cách mạng của Gunnebo, bởi ngoài tính năng an toàn, an ninh như các hệ thống gửi đồ thông thường, điểm khác biệt mang tính cách mạng chính là hệ thống người máy (robot) tự động lấy ra và cất vào các khay giữ đồ của khách hàng sau khi xác nhận chính xác thông tin của khách. Hệ thống gửi đồ tự động cho phép khách hàng chủ động trong việc gửi và lấy đồ mà không cần đến sự có mặt của nhân viên Ngân hàng. Hơn tất cả, khách hàng không bị giới hạn về thời gian và thời điểm có thể sử dụng dịch vụ. Với dịch vụ 24/7 và việc khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng đã loại bỏ hoàn toàn tâm lý e ngại về thủ tục, e ngại sự riêng tư, e ngại về thời gian có thể cất hoặc lấy đồ. Chính điều này sẽ giúp các ngân hàng có thể tiếp cận và quảng bá dịch vụ này tới khách hàng dễ dàng hơn. 

 

 Một số tính năng nổi bật của SSA:

Hệ thống có tính an toàn cao với chứng chỉ cấp độ 8 chống nổ (Grade VIII EX)

Hệ thống bảo mật cao phối hợp nhiều công nghệ: Mã cá nhân (PIN) + Thẻ thông minh + Vân tay + khóa chìa cơ.

Hệ thống robot tự động vận chuyển các ngăn chứa đồ giúp quá trình giao dịch thuận tiện và dễ dàng.

Hệ thống được thiết kế và chế tạo hoàn thiện giúp tối ưu không gian sử dụng

Hệ thống giúp giảm chi phí vận hành và quản lý nhờ đó có thể tăng chất lượng dịch vụ và lợi ích cho khách hàng.

Hệ thống được đi kèm với phần mềm quản lý thông minh và được tối ưu hóa cho người vận hành và khách hàng.

GUNNEBO là nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ và giải pháp an ninh cho các công ty, tập đoàn tại 33 quốc gia ở châu Âu, châu Á, Trung Đông, châu Phi, châu Mỹ và Úc. Tại Việt Nam, TECHPRO là nhà phân phối chính thức của Gunnebo cho các giải pháp an ninh như: Hệ thống cửa phân làn, Hệ thống két sắt và Hệ thống tủ gửi đồ cho Ngân hàng.