TECHPRO chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân nghèo tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương
en

TECHPRO chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân nghèo tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương

Ngày đăng: 9/11/2020 Lượt xem 1872

Ngày 24/11/2017 công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công nghệ (TECHPRO) đã tổ chức chương trình thăm hỏi từ thiện tại Viện Huyết Học truyền máu Trung ương. Đây là năm thứ 7 liên tiếp công ty TECHPRO tổ chức hoạt động từ thiện với mong muốn chia sẻ nỗi đau và mang niềm vui tới các em tại Viện Huyết học.

Năm nay, TECHPRO dành tặng 30 suất quà cho 30 bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi của viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đặc biệt, TECHPRO dành tặng 1 phần quà trị giá 5 triệu đồng vào bếp ăn dinh dưỡng của viện. Đoàn cũng thăm hỏi, giao lưu, tặng nhiều phần quà cho những em bé đang điều trị tại đây. TECHPRO mong các em nhỏ sẽ sớm vượt qua bệnh tật, khó khăn để được xuất viện, trở về với gia đình và đi học.

TECHPRO dành tặng 5 triệu đồng cho bếp ăn dinh dưỡng của viện

Xúc động trước tấm lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TECHPRO, các gia đình bệnh nhân cũng như đội ngũ y bác sĩ của viện Huyết học truyền máu Trung ương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên TECHPRO, đã dành tấm lòng, thời gian đến chia sẻ với các bệnh nhân nơi đây, giúp khuyến khích, động viên các gia đình vững tin, kiên trì hơn trong cuộc sống chống chọi lại bệnh tật hiểm nguy.

Bà Vũ Bảo Khánh- Phó tổng giám đốc công ty TECHPRO đã trao trực tiếp quà tới các bệnh nhân nhi tại viện.

Một số hình ảnh tại viện: