TECHPRO họp tổng công ty và tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 10
en

TECHPRO họp tổng công ty và tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 10

Ngày đăng: 10/30/2017 Lượt xem 2395

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công nghệ (TECHPRO) đã tổ chức buổi họp tổng công ty kết hợp tổ chức sinh nhật cho các nhân sự có sinh nhật tháng 10. Buổi họp được tổ chức ở tại văn phòng Hà Nội và kết nối với chi nhánh HCM thông qua hệ thống video conference. Chị Vũ Thanh Mai - Trưởng phòng Marketing làm chủ tọa. 

Tiệc sinh nhật cho TECHPROERS theo từng tháng được tổ chức nhằm mang lại cho đội ngũ nhân sự những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau. Qua đây, Ban lãnh đạo công ty và đại diện Công đoàn gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các nhân viên sinh nhật trong tháng 10.

Một nét văn hóa riêng của TECHPRO là việc tổ chức các buổi họp tổng công ty vào cuối mỗi tháng. Buổi họp tháng 10 xoay quanh chủ đề "Làm thế nào để trở thành TECHPRO 4.0”. Chúng ta đang nghe hàng ngày về “Cách mạng công nghiệp 4.0”, hay “Nhà máy 4.0”, thậm chí là “Đại học 4.0”, và dường như chúng ta nhận thấy 4.0 đang len lỏi vào từng góc cạnh trong cuộc sống. Thế giới luôn BIẾN ĐỘNG, công nghệ từng giờ THAY ĐỔI và TECHPRO cũng phải CHUYỂN MÌNH để bắt kịp với quỹ đạo đó. Thông qua chủ đề này, Ban lãnh đạo công ty mong muốn mỗi TECHPROERS hãy làm mới mình, hãy năng động, sáng tạo và nhiệt huyết hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống để cùng nhau đưa TECHPRO lên một tầm cao mới!

Trong lộ trình trở thành TECHPRO 4.0, Ban lãnh đạo công ty đưa ra 6 tiêu chí để đội ngũ nhân sự phát triển trên nền tảng những nhân tố sẵn có: Con người, kết nối, tương thích, tập trung, chia sẻ, tối ưu.

Một số hình ảnh khác

Văn phòng Hà Nội

Kết nối văn phòng Hà Nội và văn phòng HCM

 

Các bạn sinh nhật trong tháng 10 tại văn phòng HN

Các bạn sinh nhật tháng 10 tại văn phòng HCM