TECHPRO ký kết hợp tác chiến lược với HIKVISION
en

TECHPRO ký kết hợp tác chiến lược với HIKVISION

Ngày đăng: 1/10/2023 Lượt xem 913

Chiều 9/1/2023 vừa qua, tại Văn phòng TECHPRO Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Đối tác chiến lược và Công bố nhà nhập khẩu sản phẩm, giải pháp Smart City Hikvision tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện TECHPRO và Hikvision đã cùng nhau ký kết Thỏa thuận bán hàng tổng thể và Biên bản ghi nhớ.

Ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám đốc TECHPRO và bà Stella Zhang - Trưởng đại diện Hikvision tại Việt Nam tại buổi lễ.

Lễ ký kết có sự tham gia của ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc TECHPRO và bà Stella Zhang - Trưởng đại diện Hikvision tại Việt Nam. Theo đó, TECHPRO sẽ chính thức trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm, giải pháp Smart City của Hikvision tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa TECHPRO và Hikvision là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng với mong muốn ứng dụng những sản phẩm, giải pháp Smart City hàng đầu thế giới tại Việt Nam. 

Trên cơ sở cùng chung quan điểm, chung chí hướng trong việc phát triển ngành hàng Smart City tại Việt Nam, việc hợp tác giữa TECHPRO và Hikvision hứa hẹn nhiều triển vọng và bền vững. Điều này cũng sẽ mang đến cho khách hàng lợi ích và giá trị vượt trội nhờ việc tối ưu hóa thế mạnh giữa hai bên.

Cũng trong chiều 9/1, TECHPRO và Hikvision đã cùng nhau tổng kết kết quả hợp tác kinh doanh năm 2022 và đề ra kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường trong năm 2023. 

Với kế hoạch 2023, hai bên sẽ tập trung trao đổi về kế hoạch marketing, cụ thể là các mục tiêu dài hạn, sự phối hợp sâu rộng ở tất cả phương diện và nguồn lực trong năm 2023 và các năm tiếp theo. Đồng thời phía Hikvision cũng đưa ra các phương án thúc đẩy tăng trưởng với TECHPRO.

Ông Nguyễn Trọng Tấn - Phụ trách TECHPRO Smart City HCM (trái) và ông Lâm Đức Anh - Hikvision PM Non-CCTV (phải).

Hikvision là nhà cung cấp giải pháp IoT hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực video. Hikvision cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và phù hợp với từng tình huống nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thị trường. 

Ngoài ngành công nghiệp giám sát bằng video, Hikvision đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang công nghệ nhà thông minh, tự động hóa công nghiệp và các ngành điện tử ô tô - tất cả đều dựa trên công nghệ trí thông minh video - để khám phá thêm nhiều kênh nhằm duy trì phát triển lâu dài.

Cũng trong Lễ ký kết, TECHPRO và Hikvision đã tặng quà chúc mừng năm mới cho nhau với hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng khởi sắc trong năm 2023.

 

Lễ ký kết vừa qua giữa TECHPRO và Hikvision được xem là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên, nhằm mang các các sản phẩm, giải pháp Smart City toàn diện hàng đầu thế giới của Hikvision với sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng của TECHPRO.