TECHPRO đồng hành cùng VINPAS tại Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam 2024
en

TECHPRO đồng hành cùng VINPAS tại Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam 2024

Ngày đăng: 5/7/2024 Lượt xem 287

Từ ngày 8 đến 10/5/2024, Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE) 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thành phố mới Bình Dương - WTC Expo BDNC. TECHPRO đồng hành cùng Hiệp hội in Bao bì Việt Nam (VINPAS) xuyên suốt sự kiện với phiên hội thảo chuyên đề “Giải pháp Quản trị nguồn lực ERP chuyên biệt cho ngành Bao bì” và là nhà tài trợ Vàng cho Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024.

Triển lãm VPPE nhằm thúc đẩy hoạt động kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp ngành Giấy, Bột giấy và Bao bì trong và ngoài nước; tạo điều kiện để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng, đồng thời, cũng là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu các loại máy móc, thiết bị, công nghệ tân tiến để phục vụ cho hoạt động sản xuất – kinh doanh. 

VPPE 2024 được tổ chức tại Bình Dương, một trong những địa phương dẫn đầu quốc gia về sản xuất công nghiệp, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với 29 khu công nghiệp tập trung có tổng diện tích gần 13.000 ha, quy tụ gần 1750 công ty, tỷ lệ lấp đầy trung bình đạt trên 90%. Đây chính là lợi thế để thu hút hơn 10.000 lượt khách tới tham quan hơn 300 gian hàng triển lãm.

Triển lãm VPPE do Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì. TECHPRO là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số ngành in, đồng thời cũng là thành viên quan trọng của VINPAS trong nhiều năm, đến với VPPE 2024, TECHPRO tiếp tục song hành cùng VINPAS giới thiệu tới quý khách hàng, quý đối tác những giải pháp chuyển đổi số cho ngành in hiện đại nhất, tiên tiến nhất, tối ưu nhất. 

Không dừng lại ở đó, chuyên gia của TECHPRO sẽ có phiên hội thảo với chủ đề “nóng” nhất hiện nay: “Giải pháp Quản trị nguồn lực ERP chuyên biệt cho ngành Bao bì” – diễn ra vào lúc 14h ngày 9/5/2024 tại Phòng Hội thảo Hall B, Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo. Chắc chắn, những thông tin tại phiên hội thảo này sẽ giúp những doanh nghiệp trong ngành giải bài toán ERP của mình hiệu quả và bền vững.

Với định hướng phát triển gắn liền với kế hoạch chuyển đổi số ngành in Việt Nam, TECHPRO tích cực tham gia vào các hoạt động thúc đẩy ngành công nghiệp bao bì nước ta. Nhận thức được tầm quan trọng của ngành công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam, TECHPRO đồng hành cùng VINPAS tại Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 – với mong muốn biểu dương các bao bì xuất sắc nhằm góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam và khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường. “Lễ vinh danh trao Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024” được công bố vào ngày 08/05/2024 tại VPPE 2024.

TECHPRO trân trọng kính mời quý khách hàng, quý đối tác dành thời gian tham quan Triển lãm VPPE 2024 và kết nối với chuyên gia của TECHPRO. Chúng tôi luôn sẵn lòng tiếp đón quý vị xuyên xuất thời gian diễn ra sự kiện (8-10/5/2024).