SODEC 2024: TECHPRO - Hành Trình Đổi Mới và Đỉnh Cao Công Nghệ
en

SODEC 2024: TECHPRO - Hành Trình Đổi Mới và Đỉnh Cao Công Nghệ

Ngày đăng: 4/23/2024 Lượt xem 164

SODEC, viết tắt của Software & Apps Development Expo, đã lập nên dấu ấn quan trọng trong sự kiện Japan IT Week Show - một trong những hội chợ công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản. Với sức hút không ngừng, Japan IT Week Show thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và các nhà triển lãm hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên không gian không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là điểm hẹn lý tưởng để chia sẻ kiến thức và định hình xu hướng công nghệ tương lai.

Trải qua hơn 23 năm hành trình đầy nhiệt huyết, TECHPRO đã vững vàng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Công Nghệ thông tin. Từ việc là đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực như thành phố thông minh, nhà máy thông minh và in ấn kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam, TECHPRO không ngừng hướng đến sứ mệnh thúc đẩy việc ứng dụng các Công Nghệ mới vào các hoạt động kinh doanh và sản xuất của doanh nghiệp. Và vào SODEC 2024, TECHPRO sẽ tiếp tục hành trình GO – GLOBAL, với hoài bão mang đến những dịch vụ Công nghệ thông tin hàng đầu cho các đối tác trên toàn thế giới.

Thông qua triển lãm này, TECHPRO mong muốn thể hiện năng lực cốt lõi thông qua 7 sản phẩm tự phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả các sản phẩm này đều đã được ứng dụng rộng rãi trong thực tế từ giải pháp quản lý sảnh thông minh đến các giải pháp quản lý an ninh và sản xuất, đem lại nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp.

SODEC 2024 dự kiến sẽ có hơn 900 nhà triển lãm hàng đầu thế giới tham gia, cùng với hơn 55.000 khách tham quan từ các ngành công nghiệp khác nhau. TECHPRO mời gọi Quý Đối tác, Quý Khách dành thời gian thăm Gian hàng của chúng tôi tại triển lãm, để chứng kiến sự đổi mới và sự hứa hẹn của Công nghệ thông tin.

Hãy đến với SODEC 2024, từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024, tại Tokyo Big Sight, Nhật Bản. Hãy cùng TECHPRO khám phá những cơ hội mới, đẩy mạnh sự đổi mới và đạt được những thành tựu vượt trội, trong hành trình tạo ra giá trị đích thực và bền vững.