Máy tính công nghiệp cho trạm điện | ADVANTECH
en

Máy tính công nghiệp cho trạm điện

Ngày đăng: 12/11/2017 Lượt xem 1950

Yêu cầu đối với máy tính công nghiệp cho trạm điện

Hoạt động được ở nhiệt độ cao, 

Chịu được độ rung lắc va đập cao

Được bảo vệ chống nhiễu điện trường

Giải pháp của ADVANTECH cho máy tính công nghiệp cho trạm điện

UNO – 4683 của ADVANTECH được cấp chứng nhận 61850-3 sử dụng cho các trạm điện. UNO-4683  thể hoạt động ở nhiệt độ cao hơn, có thể chịu được độ rung lắc cao hơn và sốc hơn các điều kiện thường gặp trong môi trường công nghiệp bình thường, và được bảo vệ chống can nhiễu điện trường thường gặp trong các trạm điện.

UNO-4683 với Intel ® Core ™ i7 sẵn sàng cho các ứng dụng hiệu suất cao trong trạm điện. UNO-4683 có thiết kế mô-đun, cho phép người mua cấu hình đơn hàng có cáp quang, Ethernet hoặc truyền thông nối tiếp (RS-232/422/485), cũng như các ổ đĩa cứng để lưu trữ dữ liệu. 

Bộ xử lý Intel ® Atom ™ trong UNO-4683 là lõi kép, nhưng được thiết kế để tiêu thụ điện năng thấp, tốc độ xung nhịp 1,6 GHz.. Điều này cũng làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý vấn đề phát nhiệt giống như nhiệt độ hoạt động tối đa của nó.

Như một máy tính cơ bản, UNO được thiết kế để làm việc với hầu hết các loại phần mềm – cho phép một môi trường phần mềm với nhiều nhà cung cấp khác nhau, nơi mà những ứng dụng chuyên sâu như “Hệ thống lưới điện thông minh”, có thể tập trung vào các ứng dụng phần mềm, dựa trên nền tảng phần cứng máy tính công nghiệp chuyên dụng của ADVANTECH.

Sơ đồ hệ thống

Sơ đồ hệ thống