2 Lợi ích khi triển khai giải pháp in bao bì kỹ thuật số cho doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy
en

2 Lợi ích khi triển khai giải pháp in bao bì kỹ thuật số cho doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy

Ngày đăng: 8/11/2021 Lượt xem 1425

Trong những năm gần đây, nhu cầu in ấn bao bì giấy, in kỹ thuật số, in hiflex giá rẻ,… tại nước ta đang có dấu hiệu gia tăng trưởng mạnh mẽ và cũng đã gặt hái được những thành tựu nổi bật. Và xét một cách tổng thể thì ngành in bao bì nói chung ngoài việc có những cơ hội vô cùng lớn thì cũng đang phải đối mặt với những thách thức không nhỏ. TECHPRO chia sẻ đến các doanh nghiệp sản xuất bao bì giấy hai lợi ích của việc ứng dụng giải pháp In bao bì giấy kỹ thuật số như sau:

Lợi ích đầu tiên chính là giúp Nhà In xử lý những đơn hàng nhỏ và đòi hỏi giao hàng gấp, khi đó giải pháp kỹ thuật số chính là phương án tối ưu.

Hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiện đại đều có nhu cầu in ấn theo số lượng khác nhau các loại bao bì khác nhau: In thùng carton giá rẻ, túi giấy, bao thư, name card, giấy tiêu đề, catalogue, hộp giấy và thông thường nhà IN sẽ chỉ nhận những đơn hàng in offset số lượng lớn. Vậy với đơn hàng nhỏ thì sao? Với giải pháp tích hợp đầu In Kỹ Thuật Số gắn ngoài thì một giải pháp kỹ thuật số đi kèm vẫn có thế giúp nhà in làm hài lòng, cải thiện quan hệ với khách hàng và kết nối thêm những khách hàng mới với số lượng mẫu in nhỏ và thay đổi liên tục.

Lợi ích thứ hai để giúp các Nhà IN giải quyết các xu hướng của tương lai nhằm mục đích gia tăng nhận diện thương hiệu với chi phí tốt nhất:

  • Sản xuất nhanh hơn
  • Giao hàng đúng thời gian
  •  Nhiều thiết kế hơn, mẫu mã thay đổi theo mùa
  •  Thiết kế mang tính cá nhân hóa cao hơn

Nhà In giờ đây cũng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng, sự an toàn hay tính toán lợi nhuận cho từng bài in. Giải pháp này cung cấp cho tất cả các bài IN từ thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống, dược phẩm, sức khỏe đến làm đẹp thì giải pháp kỹ thuật số tích hợp của Xeikon có thể giúp doanh nghiệp in tạo ra doanh thu với tỷ suất lợi nhuận cao nhất.

Bộ giải pháp in kỹ thuật số cho carton được thiết kế trọn gói gồm:

1. Máy in kỹ thuật số chuyên cho sản phẩm hộp giấy

Từ dòng máy đầu tiên cho đến dòng máy Xeikon 3500 tốc độ cao hiện nay, Nhà in sẽ tìm thấy máy in phù hợp với doanh nghiệp của mình. Dù cuộn hay tờ rời, Các dòng máy Xeikon 3000  đều có giải pháp nâng cấp phù hợp với yêu cầu từng doanh nghiệp và đảm bảo:

  • Chất lượng in cao với độ phân giải 1200 dpi tích hợp kiểm soát chất lượng tự động
  • Đa dạng vật liệu đầu vào mà không cần xử lý bề mặt

2. Phần mềm quản lý in chuyên dụng

Giao diện Xeikon X-800 Là hệ thống kiểm soát quy trình in từ đầu đến cuối trên giao diện kỹ thuật số cho phép thợ vận hành máy có quyền truy cập trực tiếp vào phần cứng máy in.

- Được thiết kế chuyên cho in bao bì carton, tạo thuận lợi cho người vận hành

- Tích hợp hiệu chỉnh, tạo nội dung khi cần : mã vạch, bone chồng màu, kiểm soát màu,...

3. Mực Dry toner chất lượng cao

Giải pháp mực dry toner của Xeikon là hệ mực khô an toàn và cho thời hạn sử dụng lâu dài

- Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của FDA và Nestle cả trong trường hợp tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

- Được thiết kế riêng để tối ưu tốc độ và chất lượng in

- Độ bền sáng cao cho tuổi thọ sản phẩm in tối ưu khi trưng bày.

4. Vật liệu liệu in đa dạng, phù hợp với nhiều chất liệu khác nhau

 Giải pháp của chúng tôi cho phép bạn in trên mọi chất liệu thông thường mà không cần xử lý bề mặt. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần mua vật tư khác.

 

5.Tích hợp các thiết bị đầu vào và thành phẩm inline

  Có thể tích hợp nhiều giải pháp để tạo thành một chu trình hoàn chỉnh: Trạm cấp vật tư, trạm thu cuộn, tráng phủ, UV cục bộ, cấn bế inline…

Liên hệ với chúng tôi để kiến tạo thành công cho bạn!

TECHPRO Print: Ms Hương Lan

Bussiness Development Management

Phone number: 0934531186 – Hotline:19002035 –máy lẻ 329