Máy Uteco Sapphire Evo M chạy bằng giải pháp IN bao bì Kodak giành giải thưởng InterTech năm 2020
en

Máy Uteco Sapphire Evo M chạy bằng giải pháp IN bao bì Kodak giành giải thưởng InterTech năm 2020

Ngày đăng: 8/16/2021 Lượt xem 825

Uteco Sapphire Evo M chạy bằng Kodak đã được chọn là một trong những người chiến thắng Giải thưởng Công nghệ InterTech năm 2020.

Uteco Sapphire Evo M là máy in phun tốc độ cao đầu tiên dùng để in bao bì linh hoạt

Đây là giải thưởng danh giá được thực hiện từ năm 1978 và hiện nay được tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên minh In ấn Liên minh Hoa Kỳ. Giải thưởng tôn vinh sự phát triển của các công nghệ được dự đoán là có tác động lớn đến ngành truyền thông đồ họa và các ngành liên quan. 

Sapphire Evo M là một trong 11 công nghệ nhận được giải thưởng InterTech năm 2020, bao gồm máy in kỹ thuật số HP Indigo 100K, GMG ColorCard và Navigator của Xitron. Kodak cũng đã giành được Giải thưởng Công nghệ InterTech lần thứ hai năm 2020 cho loại mực đóng gói Prosper QDchất tối ưu hóa phim (FOA).

Sapphire Evo M là máy in phun tốc độ cao đầu tiên dùng để in bao bì linh hoạt, tạo ra hình ảnh chất lượng cao bằng cách sử dụng mực gốc nước trên các chất nền khác nhau, từ giấy đến phim. Máy in sử dụng công nghệ in phun liên tục Stream của Kodak. Thiết bị được các chuyên gia nhận định là cung cấp chi phí vận hành thấpnăng suất cao với chất lượng in nhất quán được khẳng định là đối thủ của flexo.

Ông Randy Vandagriff, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng in của Công ty Eastman Kodak cho biết “Kodak coi chiến thắng kép này là sự công nhận cho kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn của chúng tôi trong các lĩnh vực hóa học, vật liệu và công nghệ in kỹ thuật số. Hai giải pháp đã giành được Giải thưởng Công nghệ InterTech 2020 sẽ giúp máy in phun liên tục trở nên vững chắc trong sản xuất bao bì kỹ thuật số và trang trí sản phẩm, đồng thời cho phép máy in đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của các thị trường toàn cầu này

 

TECHPRO là đại diện ủy quyền duy nhất của KODAK tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn chuyển giao các giải pháp IN ấn kỹ thuật số cho ngành In Bao Bì – In Tem Nhãn biến đổi. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ cao được đào tạo bài bản tại hãng sẽ hỗ trợ các Nhà IN - Công ty IN dịch vụ tại Việt Nam có sự bứt phá so với đối thủ khi đưa giải pháp IN KỸ THUẬT SỐ BIẾN ĐỔI mà chúng tôi cung cấp ứng dụng vào các bài IN và nhận sự tối ưu về chi phí và gia tăng năng suất làm việc.

 

Liên hệ với chúng tôi để kiến tạo thành công cho bạn!

TECHPRO Print: Ms Hương Lan

Bussiness Development Management

Phone number: 0934531186 – Hotline:19002035 –máy lẻ 329