Dịch vụ bảo trì bãi giữ xe thông minh của TECHPRO cho tòa nhà Lucky Palace
en

Dịch vụ bảo trì bãi giữ xe thông minh của TECHPRO cho tổ hợp tòa nhà văn phòng thương mại cao cấp

Ngày đăng: 10/6/2020 Lượt xem 1115

Trung tuần tháng 9/2020, Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO – IMS Center thông báo tin vui về gia hạn hợp đồng, với Khách Hàng thân thiết ở hạng mục dịch vụ bảo trì hệ thống bãi giữ xe thông minh. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, TECHPRO được tin tưởng và trao trách nhiệm để bảo trì bãi giữ xe thông minh cho Lucky Palace.

Kỹ Thuật Viên TECHPRO đang thực hiện bảo trì trụ Barier tại cổng vào của bãi giữ xe

Kỹ Thuật Viên TECHPRO đang thực hiện bảo trì trụ Barier tại cổng vào của bãi giữ xe

Lucky Palace là tổ hợp tòa nhà cao cấp, thuộc tập đoàn Nova Land tại số 50 Đường Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, TP. HCMinh. TECHPRO đã tham gia lắp đặt và bảo trì bãi giữ xe thông minh từ năm 2013 đến nay. Hệ thống luôn hoạt động trơn tru, phần mềm liên tục được cập nhật theo công nghệ mới nhất. Đặc biệt trong năm dịch vụ thứ 7 liên tiếp này, TECHPRO đã nâng cấp hệ thống quản lý giám sát hình ảnh giúp cho việc giải quyết triệt để sự cố chập chờn, hình ảnh bị mờ, mất nét (không rõ, bị lóa, mất hình) đảm bảo bãi đỗ xe hoạt động an toàn, ổn định tuyệt đối.

Bằng việc lắp đặt thêm “Bộ chuyển đổi tín hiệu camera” - là một trong những sản phẩm “Made By TECHPRO” do các kỹ sư Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO (IMS CENTER) đã nghiên cứu và phát triển được lắp đặt trên hạ tầng thiết bị có sẵn của khách hàng. Và tối ưu hạ tầng truyền dẫn tín hiệu và kết nối về máy chủ quản lý tập trung.

Hiện trạng hạ tầng kết nối bãi giữ xe của Khách Hàng trước khi nâng cấp

Hiện trạng hạ tầng kết nối của Khách Hàng trước khi nâng cấp

Hạ tầng kết nối bãi giữ xe của Khách Hàng sau khi nâng cấp

Hình ảnh sau khi nâng cấp

Đại diện BQL tòa nhà có chia sẻ Hiện nay, dịch vụ bảo trì định kỳ của TECHPRO giúp cho chúng tôi có hệ thống hoạt động trơn tru, an toàn và luôn đưa ra được các kịch bản xử lý nhanh trong mọi tình huống. Với TECHPRO, chúng tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng và sử dụng dịch vụ lâu dài

 

Video giới thiệu hệ thống bãi giữ xe thông minh do TECHPRO cung cấp

TẠI TECHPRO – Chúng tôi đi tiên phong trong ngành kiểm soát và giám sát an ninh bao gồm dịch vụ kỹ thuật cho hệ thống điều hành quản lý giám sát trung tâm, kiểm soát ra vào tòa nhà, kiểm soát bãi giữ xe cho hệ thống, an ninh vòng trong, vòng ngoài. Hệ thống giám sát tuần tra bảo vệ trên diện rộng.

Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO – IMS Center cung cấp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự tận tình. Được thành lập từ 2017 – IMS là một đơn vị cung cấp những dịch vụ điều hành giám sát cơ sở vật chất và trang trang bị toàn diện, đồng thời đóng vai trò như một nhà đi đầu trong lĩnh vực này. Khẳng định vị thế và phạm vi hoạt động của mình, Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO – IMS Center đã khai trương trung tâm dịch vụ kỹ Thuật TECHPRO – IMS Center vào ngày 16/05/2020 tại tầng 2 , tòa nhà VTC Online số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. IMS Center từng bước chinh phục những doanh nghiệp và quý khách trong nước bằng các dịch vụ trong top đạt chuẩn quốc tế, đặc trưng là dịch vụ bảo hành bảo trì các thiết bị thuộc hệ thống giải pháp kiểm soát của các thương hiệu: IDTECK, SUPREMA, GUNNEBO, FUJIKA, HIK, EUTROVISION…

Thông tin về TECHPRO