6 tiêu chí lựa chọn hệ thống kiểm soát ra vào
en

6 tiêu chí lựa chọn hệ thống kiểm soát ra vào

Ngày đăng: 10/6/2020 Lượt xem 1251

Việc lựa chọn hệ thống kiểm soát ra vào phù hợp có thể coi là một nhiệm vụ toàn diện để bảo vệ con người và tài sản của doanh nghiệp. Nhưng trên thị trường, có hàng trăm, hàng nghìn giải pháp trên thị trường, tất cả đều có ưu điểm và tính năng riêng. Việc lựa chọn giải pháp kiểm soát ra vào phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô doanh nghiệp, ngân sách, số lượng cửa cần kiểm soát và mục tiêu quản lý.

TECHPRO, sẽ gọi ý cho bạn 6 tiêu chí để đảm bảo hệ thống kiểm soát ra vào mà bạn đang muốn triển khai sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

  1. Hệ thống kiểm soát ra vào hoạt động có ổn định và đáng tin cậy không ?
  2. Hệ thống kiểm soát ra vào có tích hợp được với cơ sở hạ tầng an ninh hiện có không ?
  3. Hệ thống kiểm soát ra vào có phát hiện được xâm nhập ?
  4. Hệ thống kiểm soát ra vào có thể dễ sử dụng không ?
  5. Những tính năng bảo mật của Hệ thống kiểm soát ra vào ?
  6. Thiết bị của hệ thống kiểm soát ra vào có hoạt động được trong thời tiết khắc nghiệt không ?

1. Hệ thống kiểm soát ra vào hoạt động có ổn định và đáng tin cậy không ?

6 tiêu chí lựa chọn hệ thống kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau như sinh trắc học, NFC, Bluetooth và Wi-Fi. Hệ thống sẽ yêu cầu thời gian hoạt động 24/7 hoặc đọc chính xác để hệ thống hoạt động. Tuy nhiên, không có hệ thống nào là hoàn hảo 100% cả ít nhiều chúng sẽ có một vài sự cố. Những sự cố thường gặp như không đọc được hoặc đọc sai dấu vân tay, thời tiết khắc nghiệt hoặc mất kết nối. Do đó, hãy đảm bảo hệ thống của bạn được thiết lập các phương án dự phòng trong trường hợp mất điện hoặc khi xảy ra sự cố.

2. Hệ thống kiểm soát ra vào có tích hợp được với cơ sở hạ tầng an ninh hiện có không ?

hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà

Hầu hết các tòa nhà hiện nay đều có một số hệ thống an ninh để đảm bảo an toàn cho nhân viên và bảo vệ doanh nghiệp. Vậy hệ thống kiểm soát ra vào bạn đang muốn triển khai có tích hợp được với hệ thống an ninh có sẵn cũng như đảm bảo tăng cường tính bảo mật của hệ thống.

Với hệ thống kiểm soát ra vào, mà TECHPRO cung cấp sẽ giúp bạn tăng cường an ninh ở mức độ cao nhất cũng như tích hợp được với hầu hết các hệ thống khác như hệ thống quản lý khách, hệ thống báo động, hệ thống báo cháy,..

3. Hệ thống kiểm soát ra vào có phát hiện được xâm nhập ?

Hệ thống kiểm soát ra vào có phát hiện được xâm nhập

Hiện nay, có rất nhiều công ty triển khai hệ thống kiểm soát ra vào có khả năng tích hợp công nghệ phát hiện xâm nhập vào hệ thống của họ. Tính năng phát hiện xâm nhập cho phép các công ty khóa, mở khóa và khắc phục các cửa cùng một lúc bằng cách sử dụng một số loại thông tin xác thực bằng thẻ hoặc thiết bị di động. 

4. Hệ thống kiểm soát ra vào có thể dễ sử dụng không ?

 

5. Những tính năng bảo mật của Hệ thống kiểm soát ra vào ?

Những tính năng bảo mật của Hệ thống kiểm soát ra vào

Các vấn đề như copy, mất thẻ, bị đánh cắp và phá hoại đầu đọc là những vấn đề phổ biến trong ngành kiểm soát truy cập. Bất kỳ một trong những vấn đề này đều có thể có tác động bất lợi đến an ninh của doanh nghiệp bạn. 

Các công ty kiểm soát truy cập hàng đầu đang sử dụng xác thực đa yếu tố để cung cấp cho khách hàng một lớp bảo vệ bổ sung. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng đang mở cửa thực sự là người mà họ cho phép truy cập hệ thống. Ngoài ra, giải pháp kiểm soát truy cập của bạn nên có một hệ thống back-end cho phép giám sát thời gian thực để xác định từng trường hợp xác thực thành công và không thành công.

6. Thiết bị của hệ thống kiểm soát ra vào có hoạt động được trong thời tiết khắc nghiệt không?

 

Thiết bị của hệ thống kiểm soát ra vào

Độ bền không phải là một tính năng chính với nhiều giải pháp kiểm soát ra vào. Điều này có thể làm cho đầu đọc hoạt động sai trong môi trường lạnh, mưa hoặc bụi. Bạn có thể hỏi nhà cung cấp của mình xem thiết bị của hệ thống có tiêu chuẩn IP65 hay không nếu bạn định lắp đặt đầu đọc của mình bên ngoài.

Hãy liên hệ TECHPRO để được tư vấn cụ thể về hệ thống kiểm soát ra vào. Anh/chị vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi  Email: info@techpro.com.vn

Về TECHPRO

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ  TECHPRO. Được thành lập từ năm 2001, nhận thức Công Nghệ Cao là yếu tố quyết định mang đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. TECHPRO đặt ra cho mình sứ mệnh phải thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ cao và mới nhất trong cộng đồng và tạo ra hiệu quả tối ưu giúp cho Khách Hàng hài lòng nhất. Với danh mục đầu tư gồm ba mũi nhọn chính:
           1 – Hệ thống thiết bị an ninh và các giải pháp quản lý tòa nhà
           2 – Hệ thống thiết bị, phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in
           3-  Thiết bị, Hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý sản xuất cho nhà máy

Năm 2020, TECHPRO được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.