TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ PHẦN CỨNG HỆ THỐNG KÉT SẮT AN TOÀN TỰ ĐỘNG – SDL CHO NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN STANDARD CHARTERED (VIỆT NAM)
en

TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ PHẦN CỨNG HỆ THỐNG KÉT SẮT AN TOÀN TỰ ĐỘNG – SDL CHO NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN STANDARD CHARTERED (VIỆT NAM)

Ngày đăng: 7/30/2021 Lượt xem 1505

Địa điểm triển khai dịch vụ: NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN STANDARD CHARTERED (VIỆT NAM) - 1060 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống két gửi đồ an toàn tự động được các ngân hàng và các công ty đầu tư để cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản cá nhân. Ngoài tính năng an toàn, an ninh như các hệ thống gửi đồ thông thường, điểm khác biệt mang tính cách mạng chính là hệ thống người máy (robot) tự động lấy ra và cất vào các khay giữ đồ của khách hàng sau khi xác nhận chính xác thông tin của khách. Hệ thống gửi đồ tự động cho phép khách hàng chủ động trong việc gửi và lấy đồ mà không cần đến sự có mặt của nhân viên Ngân hàng. Hơn tất cả, khách hàng không bị giới hạn về thời gian và thời điểm có thể sử dụng dịch vụ. Với dịch vụ 24/7 và việc khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng đã loại bỏ hoàn toàn tâm lý e ngại về thủ tục, e ngại sự riêng tư, e ngại về thời gian có thể cất hoặc lấy đồ.

Nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động và vận hành một cách hiệu quả, ổn định nhất thì việc thường xuyên kiểm tra, bảo trì là rất cần thiết.Vì vậy TECHPRO đã triển khai dịch vụ bảo trì phần cứng hệ thống két sắt an toàn tự động - SDL cho ngân hàng TNHH một thành viên STANDARD CHARTERED(Việt Nam).

Hệ thống cần bảo trì gồm:

  1.Hệ thống két gửi độ tự động SSA thương hiệu Gunnebo:

  • Tổng số ngăn gửi đồ: 318 ngăn được bố trí thành 22 cột bằng nhau.
  • Hệ thống robot tự động.
  • Hệ thống khoang giao dịch cho khách hàng lấy đồ và gửi đồ.
  • Phần điện từ và phần mềm điều khiển, quản lý bao gồm: Phần mềm điều khiển và quản lý hệ thống, Hệ thống kiểm soát an ninh ra vào.

  2.Cửa an nình để bảo vệ Khách hàng tạo khoang giao dịch.

Nội dung công việc TECHPRO thực hiện:

1. Dịch vụ bảo trì định kỳ hệ thống với tần suất là 3 tháng / 1 lần với các nội dung thực hiện cơ bản như sau:

Bảo trì phần cứng thiết bị bao gồm:

- Kiểm tra tình trạng lắp đặt.

- kiểm tra các kết nối của hệ thống. thực hiện thay thế hoặc đấu nối lại nếu cần thiết.

- Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của thiết bị: Thực hiện các bài chạy thử và đánh giá theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

- Vệ sinh, làm sạch tổng quan thiết bị.

Bảo trì phần mềm điều khiển và quản lý hệ thống:

- Bảo trì máy tính Server.

- Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của phần mềm.

- Bảo trì và backup cơ sở dữ liệu.

Báo cáo kết thúc hoàn thành công tác thực hiện Bảo trì định kỳ:

- Báo cáo tổng hợp quá trình thực hiện.

- Đưa ra các đề xuất và khuyến nghi thay thế, sửa chữa đến Khách hàng.

2.Dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi, Sự cố trong thời gian gói Bảo trì có hiệu lực:

Dịch vụ Hỗ trợ từ xa online 24/7/365.

Dịch vụ khắc phục lỗi, sự cố tận nơi theo các cấp độ lỗi như sau:

- Mức 1: Nghiêm trọng – Hệ thống hoàn toàn không hoạt động hoặc có nguy cơ tổn thất tài chính cao do ứng dụng bị ngừng hoạt động ==> Cử cán bộ kỹ thuật đến để khác phục trong vòng 02 giờ làm việc, kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía Khách hàng.

==>Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 04 giờ làm việc

- Mức 2: Vừa phải – Một chức năng hoặc quá trình hoạt động quan trọng có lỗi nhưng Hệ thống vẫn đang hoạt động. Nguy cơ tổn thất tài chính cao.==> Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trong vòng 04 giờ làm việc, kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.

==> Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 24 giờ làm việc.

- Mức 3: Bình thường – Hệ thống có lỗi nhưng vẫn đang hoạt đông. Nguy cơ tổn thất tài chính ít hoặc không có ==> Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trong vòng 24 giờ làm việc, kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.

==>Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 48 giờ làm việc.

Lợi ích Mang lại cho Khách hàng

  1. Mang lại Dịch vụ tin cậy và sự hài lòng đến cho Khách hàng.
  2. Đảm bảo Hệ thống hoạt động đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Giảm tối đa thời gian dừng hệ thống do phát sinh lỗi.
  3. Chẩn đoán và đưa ra được các đánh giá rủi ro có thể xảy ra. Từ đó đưa ra các khuyến nghị và giải pháp xử lý.
  4. Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng online 24/7/365: luôn luôn mang lại sự hỗ trợ cần thiết đến cho Khách hàng
  5. Tính năng và lợi ích của Hệ thống mang lại cho Khách hàng:
  • Hệ thống có tính an toàn cao với chứng chỉ cấp độ 8 chống nổ (Grade VIII EX)
  • Hệ thống bảo mật cao phối hợp nhiều công nghệ: Mã cá nhân (PIN) + Thẻ thông minh + Vân tay + khóa chìa cơ.
  • Hệ thống robot tự động vận chuyển các ngăn chứa đồ giúp quá trình giao dịch thuận tiện và dễ dàng.
  • Hệ thống được thiết kế và chế tạo hoàn thiện giúp tối ưu không gian sử dụng
  • Hệ thống giúp giảm chi phí vận hành và quản lý nhờ đó có thể tăng chất lượng dịch vụ và lợi ích cho khách hàng.

Hệ thống được đi kèm với phần mềm quản lý thông minh và được tối ưu hóa cho người vận hành và khách hàng.

Một số Hình ảnh thực tế

Để được hỗ trợ và tư vấn về các giải pháp An ninh cho tòa nhà, Văn phòng và kiểm soát ra vào vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: