TECHPRO Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021
en

TECHPRO Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021

Ngày đăng: 9/29/2021 Lượt xem 1796

Ngày 12-7 vừa qua Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, thống nhất mục tiêu, nhiệm vụ quý III năm 2021. 

Do tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp do vậy TECHPRO đã tổ chức hội nghị với hai phiên làm việc như sau.

Phiên làm việc buổi sáng tập trung vào khối Kinh Doanh bằng hình thức họp trực tiếp tại văn phòng Hà Nội cùng cấp quản lý, có kết nối trực tuyến với Tổng Giám Đốc cùng các quản lý tại VP Hồ Chí Minh. Phiên làm việc buổi chiều buổi chiều là các quản lý khối vận hành họp trực tiếp và toàn bộ nhân viên TECHPRO tham gia phiên họp trực tuyến qua ứng dụng Microsoft Team.

Tại buổi sơ kết, Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Hiệp đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, đánh giá trong điều kiện dịch COVID-19 bùng phát tại một số địa phương với những diễn biến phức tạp khó lường đặt ra nhiều thách thức, rủi ro trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch bệnh, vừa thực hiện mục tiêu kinh doanh” đối với các doanh nghiệp trong đó có TECHPRO. Song nhân viên TECHPRO đã đoàn kết, tập trung quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và thực hiện các giải pháp trong điều hành sản xuất kinh doanh do vậy sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 đã đạt được kết quả khả quan: Với tỉ lệ doanh số đã và đang thực hiện so với kế hoạch đạt 85% bằng 57% cùng kỳ 2020, trong đó dẫn đầu là trung tâm DPS đạt 113% so với kế hoạch, trung tâm SBS đạt 77% so với kế hoạch, trung tâm PSD đạt 54% so với kế hoạch, trung tâm IMS đạt 74% so với kế hoạch và Ban Giám Đốc đạt 60% so với kế hoạch.

Những kết quả đạt được trong đầu năm 2021 đã tạo điều kiện thuận lợi và động lực lớn cho TECHPRO phấn đấu thực hiện và hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2021. Chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty.

Các giải pháp kinh doanh năm 2021 của TECHPRO tập trung hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, nhằm củng cố và phát huy những giá trị cốt lõi trên nền tảng nội lực vững chắc mà TECHPRO xây dựng trong suốt 20 năm qua. Bằng việc đưa Công ty Cổ phần phần mềm TECHPRO Software vào hoạt động. Là sự thể hiện mục tiêu chiến lược tập trung vào việc đầu tư chiều sâu cho lĩnh vực phát triển hệ thống quản lý với phần lõi là các phần mềm: VIME, P2MS, TECHPRO Parking, TECHPRO MES, TECHPRO TS WORK đã được bảo hộ về bản quyền sở hữu trí tuệ.

Nhận định tình hình quý III và 6 tháng cuối năm 2021 dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp. Hoạt động duy trì đảm bảo an toàn để hoạt động kinh doanh luôn ở mức cao. Thị trường về an ninh dự kiến tốc độ tăng trưởng mạnh với xu thế tập trung các sản phẩm về sinh trắc học khuôn mặt và cảnh báo nhiệt độ trong chống dịch cũng là lợi thế để các sản phẩm, giải pháp của TECHPRO được tiếp cận nhiều hơn tới thị trường.

Công ty ra sức củng cố xây dựng và phát huy những thành quả kinh doanh đã đạt được; không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh, xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh trong mảng kinh doanh giải pháp In kỹ thuật số và xử lý dữ liệu biến đổi. Bằng việc lựa chọn các sản phẩm dẫn đầu xu thế thị trường in nhãn hàng kỹ thuật số, TECHPRO đang giữ vững top 3 nhà cung cấp các giải pháp In Kỹ thuật Số tại Việt Nam với đối tác là các nhãn hiệu toàn cầu như KODAK, XEIKON, Skilrock..

Lĩnh vực tài chính Kế toán: Tiếp tục rà soát, phát hiện và xử lý những rủi ro trong quản lý tài chính kế toán, đặc biệt là trong mảng công nợ phải thu và hàng tồn kho - là 2 mảng có nhiều rủi ro diễn ra thường xuyên và có mức độ nghiêm trọng. Đánh giá hiệu quả hoạt động và công khai thông tin tài chính của công ty và nguồn nhân lực; Kế hoạch chiến lược; kiểm soát pháp chế và các lĩnh vực khác tiếp tục bám sát tình hình thực hiện theo chương trình kế hoạch từ đầu năm

Song song với việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh là sự ổn định trong đội ngũ nhân sự. Bằng việc cam kết nâng cao chất lượng nhân sự kịp thời TECHPRO đã quyết định thành lập trung tâm nghiên cứu sản phẩm giải pháp và  bổ nhiệm các quản lý chuyên môn cấp trung.

Với các nội dung định hướng từ Chủ Tịch Đỗ Đức Hậu trong giai đoạn Nâng Tầm TECHPRO, Chủ tịch nhấn mạnh, cục diện thế giới hiện nay đang chịu tác động to lớn bởi diễn biến hết sức phức tạp, khó lường và còn có thể kéo dài của đại dịch Covid-19, dẫn đến nảy sinh nhiều vấn đề, xu thế mới. Do đó, đội ngũ cán bộ quản lý cần tiếp tục làm tốt công tác dự báo tình hình, nghiên cứu xây dựng các chiến lược kinh doanh, hoàn thiện mô hình kinh doanh và nâng cao kỹ năng cho nhân sự để thích nghi và có nhiều hoạt động thúc đẩy kinh doanh, gia tăng các giá trị, trải nghiệm cho Khách Hàng hơn nữa. Các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũng luôn được ưu tiên với các cam kết đã đưa ra thì cần nghiêm túc thực hiện. Đặc biệt cần  bám sát các mục tiêu đã đề ra, các trọng tâm ưu tiên của từng trung tâm Kinh Doanh và việc triển khai đồng bộ các hoạt động tiếp thị, nâng cao hình ảnh thương hiệu TECHPRO với khẩu hiệu “Vượt trên sự mong đợi”.

Phần cuối của buổi sơ kết là hoạt động khen thưởng các cá nhân,tập thể có thành tích lao động xuất sắc 6 tháng đầu năm.

 

Phát huy những kết quả đã đạt được của 6 tháng đầu năm, với tinh thần quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “Vừa chống dịch, vừa thực hiện mục tiêu kinh doanh” tập thể nhân viên TECHPRO luôn đoàn kết nỗ lực cao nhất trong sản xuất kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch quý III và 6 tháng cuối năm 2021.