6 LÝ DO ĐỂ BẠN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP IN NHÃN TÍCH HỢP TỪ XEIKON VỚI SỰ HỖ TRỢ TỪ TECHPRO
en

6 LÝ DO ĐỂ BẠN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP IN NHÃN TÍCH HỢP TỪ XEIKON VỚI SỰ HỖ TRỢ TỪ TECHPRO

Ngày đăng: 6/26/2021 Lượt xem 1466

Cùng TECHPRO tìm hiểu thêm các lý do vì sao XEIKON lại đáp ứng được nhu cầu của bạn khi bắt đầu tìm kiếm giải pháp in nhãn mới để nâng cao năng lực sản xuất, tối ưu chi phí và đặc biệt là đáp ứng được mọi nhu cầu thực tế từ Khách Hàng.

 

1. Tốc độ xử lý

Với tốc độ tối đa 30 m / phút (98 ft / phút), Xeikon CX3 là lựa chọn đơn giản là nhanh nhất và mạnh nhất trong dòng máy in nhãn kỹ thuật số năm màu với hiệu quả tốc độ và chất lượng hàng đầu so với các thiết bị khác trên thị trường. Khách hàng cũng có thể chọn một trong năm mẫu từ Xeikon 3000 Series, là thiết bị có tốc độ in tối đa và khổ in tùy biến. Với các yêu cầu về các bài in dành riêng thì đây là lựa chọn đầu tiên giúp bạn dễ dàng nâng cấp khi doanh nghiệp của bạn phát triển hoặc thay đổi.

2. In liên tục với chất lượng cao nhất

Mực khô của Xeikon sẽ giúp cho hình ảnh có độ ổn định và thể hiện tốt nhất, thêm vào đó từng máy đều có các công cụ để khóa màu và tái tạo chính xác các điểm màu. Tất cả các máy Xeikon đều có độ phân giải thực 1200 dpi kết hợp với mật độ điểm thay đổi 4bit cho phép bạn in những hình ảnh có độ nét cao và sống động nhất, có độ chuyển tiếp những trang ảnh mượt mà, hiển thị chi tiết trên các loại chất nền khác nhau

3. Tùy chỉnh mực theo yêu cầu

Máy Xeikon sử dụng loại toner khô được điều chỉnh tự động bằng ứng dụng, đặc biệt đã được nghiên cứu và phát triển với độ chính xác cao nhất về màu sắc.

Đặc biệt với yêu cầu của nhãn hàng: mực không mùi và đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA về tiếp xúc trực tiếp trong ngành thực phẩm. Xeikon cung cấp một bộ điều chỉnh phạm vi màu sắc để mở rộng gam màu CMYK cho máy in của bạn, để thêm các hiệu ứng đặc biệt để tăng cường sự hấp dẫn hơn nữa cho nhãn của bạn và ngăn chặn hàng giả.

4. Công nghệ quay giúp nâng cao hiệu suất

Máy Xeikon sử dụng công nghệ quay tròn vòng với biến độ dài lặp lại, có nghĩa là các nhãn có kích thước khác nhau có thể được in trong một và cùng một lần chạy, với tốc độ tối đa. Và vì khoảng cách giữa các nhãn riêng lẻ luôn được giữ nguyên, việc hoàn thiện thành phẩm sẽ được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều. Nâng cao năng suất làm việc của hệ thống 1 lần máy chạy

5. Tối ưu hóa quy trình in

Trong sản xuất nhãn kỹ thuật số, quy trình làm việc phù hợp là điều khiến bạn có lợi thế so với đối thủ. Và với quy trình làm việc của Xeikon bạn sẽ trở nên khác biệt. Bằng việc tích hợp giữa máy in và bộ chuyển đổi, hệ thống giúp bạn triển khai quy trình sản xuất nhãn kỹ thuật số nhanh gọn, tối đa hóa năng suất của bạn và giảm lãng phí với đơn hàng nhỏ

6. Giải pháp tổng thể trọn gói

Với giải pháp trọn gói này cho phép bạn xây dựng một giải pháp tất cả trong một để in và chuyển đổi nhãn tự dán. Hệ thống bao gồm một máy ép màu kỹ thuật số Xeikon được cài đạt sẵn một  quy trình làm việc, các thiết bị trước và sau in và vật tư tiêu hao. Tất cả các thành phần này đã được được thiết kế, chỉnh sửa và tinh chỉnh làm việc liền mạch cùng nhau để sản xuất nhãn thành phẩm.

Ngoài ra TECHPRO không chỉ tư vấn giải pháp, cung ứng vật tư, thiết bị phụ trợ, nguyên vật liệu mà TECHRO cũng cung cấp dịch vụ đánh giá kiểm tra và bảo trì định kỳ hệ thống In ấn cho Khách hàng. Việc này giúp cho Khách hàng luôn có thiết bị được hoạt động trọng trạng thái ổn định và hiệu suất cao nhất.

                                                    Danh sách các máy in nhãn tự dính của Xeikon