Tạo ra một lợi thế cạnh tranh mới ngay hôm nay với KODAK PROSPER
en

Tạo ra một lợi thế cạnh tranh mới ngay hôm nay với KODAK PROSPER

Ngày đăng: 6/29/2021 Lượt xem 1148

Kodak hiện đang cung cấp bốn sản phẩm là đầu in Prosper Plus, mực đóng gói an toàn thực phẩm và chất lỏng tráng trước ứng dụng cho sản phẩm giấy gói thực phẩm, hộp gấp, khăn ăn và cốc giấy.

 

Hệ thống Prosper Plus sử dụng 'mô-đun phun' dòng máy in phun liên tục (CIJ) của Kodak (đầu in), cho phép in một lần chất lượng cao ở tốc độ cao bằng cách sử dụng mực nước trên nhiều loại chất nền khác nhau ở cả hai màu đơn sắc hoặc bốn màu. Có hai máy dòng máy bao gồm khổ hẹp cho các ứng dụng rộng đến 105mm và rộng hơn có thể in khổ rộng tới 210mm.

Các phiên bản Plus nâng cao thông lượng và chất lượng của hệ thống in dấu Prosper lên tốc độ tối đa 600m/phút ở 600x300dpi và sẽ hoạt động ở 200 m/phút ở 600x900dpi, tăng từ 150m/phút ở 600x600dpi trên hệ thống Prosper S5. Nó cũng có kích thước đầu phun là hơn là 9,8pl.

Các mô hình một đầu In hẹp phù hợp để thêm mã vạch, mã QR, nội dung khuyến mại hoặc thiết kế định dạng nhỏ. Máy có kích thước rộng hơn phù hợp với các ứng dụng đóng gói bao bì dạng sóng, thùng carton gấp và nhãn yêu cầu in toàn trang hoặc bố cục động.

Ứng Dụng của Sản phẩm 

  • Khuyến mại được nhắm mục tiêu và phiếu giảm giá
  • Văn bản được cá nhân hóa và hình ảnh
  • Thông tin bản địa hóa
  • Bản đồ được mã hóa địa lý
  • Mã số tuần tự
  • Mã bảo mật
  • Mã vạch 2D hoặc 3D
  • Tính năng chống hàng giả 

Các hệ thống có thể được gắn trực tiếp trên các máy in thông thường hoặc như một phần của dây chuyền hoàn thiện để 'hoàn thiện tại khâu thành phẩm, mang lại sự kết hợp linh hoạt cho kỹ thuật số và các giải pháp in thông thường. Theo Kodak, các mẫu Plus có chế độ in mới với kích thước đầu phun nhỏ hơn và độ phân giải cao hơn để làm khô nhanh hơn và chất lượng tốt hơn. 

Mực đóng gói Prosper QD mới được thiết kế để làm khô và đóng rắn nhanh chóng trên màng dẻo và các chất nền không thấm nước khác. Như với tất cả các loại mực Prosper, chúng có nguồn gốc từ nước, được nhà sản xuất đảm bảo về chi phí vận hành thấp nhất và giảm tác động đến môi trường.

Randy Vandagriff, chủ tịch bộ phận hệ thống máy in phun của Kodak cho biết: “Thị trường bao bì đòi hỏi các giải pháp sáng tạo, bền vững và hiệu quả. Mực gốc nước của Kodak cung cấp chi phí thấp nhất, tính linh hoạt cao nhất và là lựa chọn thân thiện với môi trường nhất để in phun sản xuất. Các thương hiệu và đại lý sáng tạo hiện có thể làm cho bao bì in ấn trở thành điểm chạm kết nối công nghệ kỹ thuật số với người tiêu dùng, kích hoạt sự sáng tạo với bảng màu và chất liệu để đạt hiệu quả trong hoạt động để tiếp cận thị trường nhanh hơn. ”

Để được hỗ trợ và tư vấn về các giải pháp, phần mềm, hệ thống và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: