TECHPRO nhận giải thưởng Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020
en

TECHPRO nhận giải ‘Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020” – CEO Nguyễn Đình Hiệp được vinh danh “Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Châu Á 2020”

Ngày đăng: 6/23/2020 Lượt xem 1825

Ngày 20/06/2020 Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO (Công ty TECHPRO) được vinh danh tại hạng mục “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương” tại Hồ Chí Minh. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội; tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Đồng thời ghi nhận những cống hiến to lớn của các Nhà lãnh đạo – Doanh nhân vì sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam

TECHPRO đã vượt qua được các tiêu chí khắt khe của Hội đồng Ban giám khảo để giành được giải thưởng này.

CEO Nguyễn Đình Hiệp - Nhận giải thưởng 

“Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020”

TECHPRO được thành lập từ năm 2001 và có bề dày kinh nghiệm hơn 19 năm hoạt động trong việc cung cấp giải pháp và dịch vụ hệ thống kiểm soát an ninh và quản lý tòa nhà. Giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in. Máy móc thiết bị điều khiển tự động hóa và số hóa dữ liệu sản xuất cho nhà máy.Với nhận thức Công nghệ là yếu tố quyết định mang đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, làm tăng khả năng cạnh tranh và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, chúng tôi đặt ra cho mình sứ mệnh phải thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ mới trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực.

Tại thị trường Việt Nam TECHPRO được biết đến là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kiểm soát hệ thống an ninh khi lần đầu tiên tại Việt Nam có sự hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn quốc tế như GUNNEBO, IDTECK, SUPREMA  để hỗ trợ tối đa các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và đảm bảo hệ thống kiểm soát an ninh an toàn. Thông qua đội ngũ nhân sự tại các chi nhánh TECHPRO đã cung cấp sản phẩm dịch vụ đến hàng nghìn khách hàng lớn trong và ngoài nước với đủ các lĩnh vực: tài chính, thương mại điện tử, doanh nghiệp…

Như mọi năm, một trong những hoạt động chính nằm trong khuôn khổ chương trình là Lễ vinh danh “Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Châu Á 2020”. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức dành cho các lãnh đạo Doanh nghiệp thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện nhiều ngành nghề tiêu biểu tại Việt Nam. Giải thưởng góp phần tạo thêm một phần động lực, thúc đẩy sự cống hiến, cũng như ghi nhận kịp thời những nỗ lực của các lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam đặc biệt đối với sự phát triển của cộng đồng.

 

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Hiệp vinh dự được vinh danh tại hạng mục

Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Châu Á 2020”