GUNNEBO Tự động hóa trong việc kiểm soát truy cập chống Covid 19
en

GUNNEBO Tự động hóa trong việc kiểm soát truy cập chống Covid 19

Ngày đăng: 6/22/2020 Lượt xem 1028

Việc ngăn ngừa nhiễm virus  hoàn toàn trở nên cấp thiết trong thời điểm mà dịch bênh Covid-19 đang là tâm điểm chú ý trên toàn thế giới. Cùng chung tay chống lại dịch bệnh TECHPRO và Gunnebo cùng nghiên cứu đưa ra cách tự động hóa phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh ngay tại cửa văn phòng. Đây chính là cách để cải thiện hiệu quả và trải nghiệm người dùng hàng ngày khi sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào của chúng tối, cũng góp phần quan trọng trong chiến lược kiểm soát nhiễm bệnh tại nơi làm việc và đảm bảo sức khỏe an toàn cho nhân viên.

Khi nhân viên bắt đầu quay trở lại làm việc, các nhà quản lý có thể xem xét cách bảo vệ nhân sự của mình tốt nhất và chọn một phương pháp để kiểm tra sức khỏe đó chính là kiểm tra thân nhiệ và vệ sinh tay ngay tại khu vực cổng cửa ra vào trước khi vào văn phòng.

Hoạt động kiểm tra nhiệt độ tự động, phát hiện việc đeo khẩu trang và kiểm tra vệ sinh không tiếp xúc đều có thể được sử dụng cùng nhau để đảm bảo rằng bất cứ ai có nhiệt độ tăng (bị sốt - một trong những triệu chứng chính của Covid-19) hoặc bất kỳ ai không tuân thủ các biện pháp kiểm soát nhiễm bệnh đã được đặt ra  trước đó thì sẽ không được phép ra vào khu vực làm việc đã được bảo đảm khử trùng sạch sẽ.

GUNNEBO Tự động hóa trong việc kiểm soát truy cập chống Covid 19

Giải pháp kiểm soát nhiễm khuẩn tích hợp cửa kiểm soát thiết bị kiểm tra và khử khuẩn tự động

Để hỗ trợ các biện pháp phòng chống nhiễm bệnh Covid TECHPRO và GUNNEBO đã  đưa ra giải pháp kiểm soát chống nhiễm bệnh Covid khi tích hợp các hệ thống kiểm tra và sát khuẩn vào hệ thống cửa phân làn kiểm soát do chúng tôi cung cấp chính thức tại Việt Nam.

Đây là một nhóm các giải pháp kiểm soát truy cập được thiết kế đặc biệt để cung cấp các chức năng kiểm soát và ngăn ngừa nhiễm khuẩn không tiếp xúc và tự động. Hệ thống cung cấp tại khu vực cửa kiểm soát cho tòa nhà, văn phòng bệnh viện và bảo vệ người dùng với ba cấp độ  

Giải pháp kết hợp các chức năng kiểm soát truy cập tự động với ba cấp độ bảo vệ kiểm soát nhiễm trùng. Tất cả được liên kết với quyền truy cập tại điểm ra vào

  • Phát hiện nhiệt độ
  • Phát hiện mặt nạ vệ sinh
  • Hộp đựng gel tự động

 

Sàng lọc các triệu chứng bệnh trước khi vào sẽ bảo vệ lối vào tòa nhà và bảo vệ an toàn cho những người bên trong nó.

Khi chọn gói ba cấp độ bảo vệ hoàn chỉnh, ban quản lý có thể chắc chắn rằng tất cả nhân viên tại chỗ đều phù hợp để làm việc và sẽ không lây nhiễm mầm bệnh trong khi làm việc. Người dùng có thể chắc chắn rằng họ không có triệu chứng của việc lây nhiễm, khỏe mạnh và được bảo vệ khỏi sự lây nhiễm tiềm ẩn từ các đồng nghiệp. Gia đình cũng có thể được bảo vệ an toàn khi biết rằng người thân của họ được kiểm tra sức khỏe về các triệu chứng khi họ đi làm và các biện pháp kiểm soát được thực hiện tự động.

Kiểm tra và sàng lọc các triệu chứng để ngăn ngừa sự lây nhiễm ngay tại cổng vào tòa nhà chính là bảo vệ an toàn cho những người làm việc bên trong nó. 

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp tích hợp kiểm soát an ninh và sàng lọc kiểm tra nhiệt độ và khử khuẩn tự động trước khi ra vào tòa nhà văn phòng. Xin vui lòng liên lạc với chúng tôi tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline:  1900 2035 nhánh 3 (Mr Lê Sơn)

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.vn