Lựa chọn cửa phân làn GUNNEBO trong cuộc chiến chống Covid-19
en

Lựa chọn cửa phân làn GUNNEBO trong cuộc chiến chống Covid-19

Ngày đăng: 6/5/2020 Lượt xem 1310

Với sự bùng phát rộng khắp trên thế giới đại dịch Covid-19 đã bị khuất phục tại Việt Nam khi chưa phát hiện thêm bất kì sự lây lan mới diện rộng cũng như người tử vong vì bệnh dịch. Vậy họ đã làm thế nào???

TECHPRO cung cấp giải pháp để ngăn ngừa ngay tại cửa chính của các tòa nhà, văn phòng, trường học, bệnh viên, nhà máy hay tại bất kì khu vực cộng cộng nào đều cần có sự kiểm soát bằng công nghệ cao bằng hệ thống cửa GUNNEBO-Thụy Điển được tích hợp với các thiết bị thông minh của các đối tác trên toàn thế giới

Các kỹ sư giải pháp của chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng một giải pháp kiểm soát mới giúp tạo ra môi trường làm việc an toàn với các biện pháp cảnh báo sớm, thông báo tự động thông qua các thiết bị không chạm, tối đa hóa việc tuân thủ giãn cách xã hội, các quy trình kiểm soát thân nhiệt và biện pháp tự phòng hộ cho mỗi cá nhân bằng khẩu trang hay dung dịch sát khuẩn tay.

Hệ thống của chúng tôi gồm các thiết bị được tích hợp đồng bộ trên hệ thống cửa phân làn để tạo nên ba cấp độ bảo vệ mới:

Lựa chọn cửa phân làn GUNNEBO trong cuộc chiến chống Covid-19

  1. Cửa phân làn tích hợp đo thân nhiệt không tiếp xúc của khách ra vào, kết hợp với việc phân tích hình ảnh bằng cảm biến hồng ngoại với độ chính xác là±0.3°C. Những người có mức thân nhiệt cao hơn bình thường hệ thống sẽ cảnh báo cho nhân viên an ninh để có hướng dẫn phù hợp với Khách ra vào. Đồng thời hệ thống không mở cửa.
  2. Nhận biết việc đeo khẩu trang đúng chuẩn được thông quacamera có độ chính xác cao tích hợp tại cửa phân làn, hỗ trợ sao lưu phân tích hình ảnh. Nếu khách đến không đeo khẩu trang thì sẽ không được vào trong khu vực tòa nhà.
  3. Bộ phận chứa dung dịch sát khuẩn tự động giúp khách đến sát khuẩn tay không tiếp xúc. Hệ thống sẽ ngăn không cho khách vào trong khu vực tòa nhà nếu khách đến không thực hiện sát khuẩn tay.

Hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để tìm hiểu thêm: 1900 2035 nhánh 3

Cửa phân làn này là sự kết hợp giữa tính hiện đại, phong cách với tính linh hoạt cao, làm tối đa hóa việc dãn cách xã hội tại các khu vực ra vào có không gian hạn chế. Các tính năng giúp ngăn chặn dịch bệnh này có thể được cài đặt thêm vào các cửa phân làn đã được sử dụng từ trước.

Ông Robert Hermans, Phó chủ tịch tập đoàn Entrance Control, Gunnebo, cho biết: “Chúng tôi dự đoán trước sự gia tăng nhu cầu sử dụng các giải pháp kiểm soát ra vào với mức độ kết nối và thiết bị ngoại vi cao hơn để đáp ứng các nhu cầu cụ thể do đại dịch Covid -19 gây ra. Các sản phẩm H-sense mới của chúng tôi cung cấp các quy trình liên kết với việc kiểm soát ra vào, ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh một cách hiệu quả, dễ sử dụng; điều này đảm bảo rằng các biện pháp bảo vệ được thực hiện đúng cách và an toàn”

 

Để được hỗ trợ và tư vấn hệ thống cửa phân làn tự động vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.vn