TECHPRO giới thiệu giải pháp ERP cho ngành bao bì tại VPPE 2024
en

TECHPRO giới thiệu giải pháp ERP cho ngành bao bì tại VPPE 2024

Ngày đăng: 5/16/2024 Lượt xem 312

Tại phiên Hội thảo "Doanh nghiệp Bao bì Việt Nam - Chuyển đổi số" do VINPAS tổ chức, Ông Vũ Bảo Long - Giám đốc Trung tâm TECHPRO DPS đã giới thiệu chủ đề đặc biệt "Giải pháp Quản trị nguồn lực ERP chuyên biệt cho ngành Bao bì".

Tập trung vào các giải pháp và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất giấy và bao bì, hội thảo “ Doanh nghiệp bao bì Việt Nam - Chuyển đổi số” được diễn ra từ 8 - 10/5 , hoạt động nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE) do Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức.

Triển lãm được tổ chức trong bối cảnh công cuộc Chuyển đổi số trong ngành In đang diễn ra “nóng” hơn bao giờ hết với sự bùng nổ của công nghệ cùng các giải pháp chuyên ngành mang đến hiệu quả cao. Đồng thời, xu hướng này cũng hoàn toàn phù hợp với định hướng Chuyển đổi số ngành in Việt Nam 2025 -2030 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Xu hướng in kỹ thuật số

Cuối năm 2023 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định số 1983/QĐ-BTTTT phê duyệt Kế hoạch Chuyển đổi số ngành in Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Theo kế hoạch, Chuyển đổi số ngành in Việt Nam nhằm mục tiêu đổi mới toàn diện hoạt động quản lý nhà nước lĩnh vực in theo hướng hiện đại, trên cơ sở ứng dụng và khai thác hiệu quả các thành tựu của cuộc CMCN 4.0, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chỉ số về chuyển đổi số của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bên cạnh đó, hỗ trợ các cơ sở in chuyển đổi số thông qua các hoạt động cụ thể để có mô hình chuyển đổi số thành công, cơ sở in thông minh, phát triển bền vững trên cơ sở thúc đẩy ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến trong quản trị điều hành và cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo hướng tự động hóa quy trình, tối ưu hóa hoạt động sản xuất, sử dụng các vật liệu in thân thiện với môi trường…

ERP Sistrade - Giải pháp quản trị nguồn lực dành cho ngành Bao bì

Tại phiên Hội thảo, Ông Vũ Bảo Long - Giám đốc Trung tâm TECHPRO DPS đã giới thiệu chủ đề "Giải pháp Quản trị nguồn lực ERP chuyên biệt cho ngành Bao bì". Đây là một công cụ quan trọng giúp ngành bao bì tối ưu hóa hoạt động, giảm chi phí và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Ông Vũ Bảo Long với chủ đề "Giải pháp Quản trị nguồn lực ERP chuyên biệt cho ngành Bao bì"

Giải pháp có thể giúp các doanh nghiệp khai thác hiệu quả hơn các khâu báo giá, quản lý bán hàng khi cho phép báo giá tất cả các loại bao bì hộp, bao bì sóng cùng tính toán vật liệu cho mọi giá sản xuất. Thiết kế đơn giản nhờ tích hợp với thiết kế của FEFCO và ECMH, đồng thời người dùng cũng có thể linh hoạt tải lên thiết kế riêng của mình.

Nguồn lực công ty, thời gian được thể hiện thông qua biểu đồ Gantt Chart, đây là hệ thống tương tác động cho phép người quản lý dự đoán, thay đổi trong sản xuất cùng giám sát theo thời gian thực, cảnh báo đến đơn vị sản xuất.

Phần mềm cho phép thu thập dữ liệu tự động/ bán tự động từ hệ thống điều khiển của thiết bị, giúp người quản lý có được cái nhìn trực quan thông qua màn hình tương tác trong toàn bộ quá trình sản xuất. Ngoài ra, giải pháp ERP Sistrade còn có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả với các khâu quản lý kho, mua hàng, bảo trì thiết bị, quản lý năng lượng,...

Sistrade là công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp đến từ Bồ Đào Nha, từ năm 2019, TECHPRO đã hợp tác với Sistrade trong việc triển khai giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.