Có nên chọn mua thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema Face ID ?
en

Có nên chọn mua thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema Face ID ?

Ngày đăng: 2/25/2020 Lượt xem 1524

Suprema Face ID là sản phẩm tiên phong trong ứng dụng nhận diện khuôn mặt kết hợp thẻ từ trong kiểm soát ra vào. Đạt chứng thực tốc độ xử lý nhanh nhất thế giới < 1s.

Có nên chọn mua thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema Face ID ?

FACE ID là thiết bị dẫn đầu xu hướng nhận diện khuôn mặt trong thập kỷ mới. Với số lượng đặt hàng hàng tháng hơn 100 chiếc từ các Văn Phòng Cao Cấp. FACE ID đã giúp cho việc kiểm soát trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Chỉ mất chưa đầy 0,3 giây để cửa mở và bạn không bị vướng bận bởi chìa khóa hay khi đang có nhiều đồ đạc trên tay mà không bấm vân tay để mở cửa.

Thiết bị nhận dạng khuôn mặt Suprema FaceLite, Suprema FaceStation 2 sử dụng công nghệ sinh trắc học để nhận dạng danh tính và xác thực thời gian ra vào của từng nhân viên.

Ưu điểm của thiết bị nhận dạng khuôn mặt Suprema

thiết bị nhận diện khuôn mặt Suprema Face ID ?

  • Đảm bảo chính xác tuyệt đối: Giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ
  • khả năng nhận diện hoàn hảo không kể ngày đêm
  • Đáp ứng được lượng người ra vào lớn trong thời gian ngắn
  • Tốc độ nhận diện, chấm công nhanh: 1:3,000 điểm/giây
  • Tăng cường bảo mật tối đa với tính năng phát hiện mặt giả bằng tia hồng ngoại, ngăn chặn việc giả mạo được làm từ ảnh,giấy, silicon hay trên màn hình LCD.
  • Khả năng đọc thẻ RFID đa dạng: LF(125kHz), HF(13.56MHz) dual-band; đọc tất cả các định dạng thẻ bao gồm mobile card ( NFC và Bluetooth).

Với những ưu điểm vượt trội trên thiết bị Face ID Suprema sẽ giúp bạn quản trị doanh nghiệp một cách dễ dàng, hiện đại trong thời đại 4.0

Nhược điểm:

  • Giá bán thiết bị của giải pháp khá cao so với các thiết bị vân tay, thẻ từ

Những thiết bị nhận diện khuôn mặt được tin dung hiện nay.

 

 

Thiết bị Suprema FaceLite

Suprema FaceLite là một trong những thiết bị kiểm soát, chấm công của thương hiệu Suprema. Sản phầm được xây dựng trên nền tảng công nghệ nhận diện khuôn mặt mới nhất của Suprema, Facelite cung cấp tốc độ nhận diện nhanh chóng với độ chính xác cao nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối.

 

Thiết bị Suprema FaceStation 2

Suprema FaceStation 2 đạt được độ rọi sáng hoạt động lên đến 25,000 lx, mang lại sự tự tin trọn vẹn bất kể điều kiện ánh sáng. Được thiết kế tối ưu, FaceStation 2 mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng sử dụng cho việc kiểm soát ra vào cửa và chấm công đa dạng với quy mô lớn và nhỏ.

Để được hỗ trợ và tư vấn Giải pháp kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vnhttps://supremainc.com.vnhttps://kiemsoatanninh.vn