HỆ THỐNG KIỂM SOÁT BÃI ĐỖ XE GỒM NHỮNG THIẾT BỊ GÌ ?
en

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT BÃI ĐỖ XE GỒM NHỮNG THIẾT BỊ GÌ ?

Ngày đăng: 12/8/2020 Lượt xem 2719

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe giúp kiểm soát toàn bộ xe vào hầm, bãi đỗ một cách hiện đại, tối ưu và tiện dụng hơn. Sử dụng công nghệ khoảng cách xa người điều khiển ô tô không cần ra khỏi xe, toàn bộ sẽ được quản lý tự động, vậy

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe gồm những thiết bị gì?

Hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe gồm những thiết bị gì ?

 Các bạn cùng TECHPRO tìm hiểu nhé:

1. Bộ điều khiển trung tâm

Sẽ là nơi tiếp nhận thông tin từ đầu đọc thẻ đưa ra tín hiệu điều khiển đến Barie và Camera từ đó lưu trữ và truyền dữ liệu về phần mềm và báo động khi có sự cố xảy ra.

2. Đầu đọc thẻ IP10

Sử dụng chuẩn thẻ Proximity 125Khz, có tính năng chống phân cực bảo vệ mạch khi có sự cố về nguồn và tự động kiểm tra tín hiệu nhận dạng (tự động kiểm tra và so sánh tín hiệu nhận được từ đầu đọc với mã nhận dạng đã có sẵn trong bộ nhớ). Thiết bị có thể lắp đặt ngoài trời, đạt chuẩn IP66.

3. Đầu đọc khoảng cách xa cho hệ thống kiểm bãi đỗ xe thông minh

Khoảng cách đọc thẻ từ 2m - 15m (có thể điều chỉnh khoảng cách đọc), đáp ứng được cho nhiều ứng dụng khác nhau như: Quản lý bãi đỗ xe, quản lý tài sản, giám sát nhân viên.... Đầu đọc có khả năng đọc được nhiều thẻ (30 thẻ/giây). 

4. Barie cho hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe

Barie được lắp đặt cho bãi đỗ xe tại làn ô tô và làn xe máy. Barie được thiết kế với hệ thống cơ khí hoàn hảo, động cơ thủy lực mạnh mẽ, chính xác nhưng hoạt động êm ái và bền bỉ. Cùng với đó là hệ thống cảm biến an toàn, vòng loop an toàn đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu hành.

Barie kiểm soát bãi đỗ xe

5. Thẻ chủ động cho ô tô IDA245

Thẻ tần số 2.54 Ghz tương thích với đầu đọc NEO RF245 cho khả năng đọc lên đến 15m áp dụng cho các bãi đỗ xe, kho hàng,... Thẻ có thể để trên kính chắn gió ô tô, xe vào làn với khoảng cách từ 2m - 15m thì đầu đọc có thể đọc và barie tự động mở.

6. Thẻ RFID dành cho xe máy

Thẻ mỏng IPC80 được dùng để in màu trực tiếp lên bề mặt thẻ như: tên công ty, logo, hình ảnh, phòng ban, chức vụ, tên họ.

Thẻ dầy IPC170 phải in thành Decan để dán lên mặt thẻ.

Thẻ từ kiểm soát ra vào

7. Phần mềm kiểm soát bãi đỗ xe

Cung cấp những công cụ kiểm soát tối ưu và nhanh chóng hơn. Ngoài ra phần mềm thích hợp với biển số xe Việt Nam chính xác và hiệu quả cao như dễ dàng:

- Quản lý người dùng.

- Kiểm soát xe vào/ra.

- Soạn thảo, tìm kiếm dữ liệu.

- Báo cáo, truy xuất dữ liệu.

Giao diện phần mềm kiểm soát bãi đỗ xe

Lý Thanh Huân