HÀNH TRÌNH TECHPRO DAY 2019 - KỲ 1
en

HÀNH TRÌNH TECHPRO DAY 2019 - KỲ 1

Ngày đăng: 12/7/2019 Lượt xem 2534

TECHPRO - CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Thân gửi anh chị và các bạn,

Từ ngày 21/11 - 24/11/2019 vừa rồi chúng ta đã có một hành trình đến vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió với sự kiện được mong đợi nhất trong năm của toàn thể anh chị em trong gia đình TECHPRO - Chuỗi hoạt động kỷ niệm 18 năm thành lập công ty TECHPRO.

Sự kiện chính thức được bắt đầu với hành trình thiện nguyện TECHPRO - CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ 2019 tại xã EADAH - Huyện KRÔNG NĂNG - ĐẮK LẮK

Trên mảnh đất đất cao nguyên lộng gió này, vẫn còn hình ảnh của những hộ gia đình khó khăn khi mà điện lưới vẫn chưa được kéo đến. Hàng ngày vẫn có hàng chục cháu nhỏ xách cặp lồng cơm đi hàng chục km để tìm con chữ. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn thiếu thốn đó.

Toàn thể anh chị em TECHPRO đã chung tay đóng góp và tổ chức thành các đổi để thăm hỏi tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, các em nhỏ là hơn 200 suất quà dinh dưỡng cải thiện cuộc sống.

Đặc biệt là trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời, hệ thống quạt, đèn chiếu sáng do chính các anh Kỹ Thuật Viên thuộc Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO lắp đặt.

Ngoài ra TECHPRO còn trân trọng gửi đến hơn 160 suất quà là áo ấm và một sân chơi cho các em nhỏ, với những hành động nhỏ bé, TECHPRO mong muốn hỗ trợ cả về thể chất lẫn tinh thần cho những gia đình đồng bào dân tộc thiểu số, cho các em nhỏ nơi đây một mùa đông ấm áp.

Với chủ đề "TECHPRO - CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ 2019" được thực hiện với khát vọng chung tay chia sẻ với xã hội lan tỏa giá trị tốt đẹp và nhân văn, là món quà tinh thần để người dân thêm niềm tin vào tương lai, để các em nhỏ có động lực phấn đấu học hỏi và trưởng thành.

TECHPRO đã trao tặng 05 chiếc xe đạp cho 5 bạn học sinh nghèo vượt khó.

Kết thúc chuyến đi hình ảnh những con đường gập ghềnh khúc khuỷu, những khuôn mặt lấm tấm mồ hôi, những nụ cười hạnh phúc trong từng ánh mắt gửi trao đã thực sự ghi lại dấu ấn trong lòng các thành viên TECHPRO.

Chuyến đi không chỉ là cơ hội để TECHPRO chia sẻ cùng đồng bào mà còn là kỷ niệm đáng nhớ, là động lực cho những nhiệt thành và cố gắng để tiếp tục có nhiều chương trình ý nghĩa, chia sẻ cùng xã hội, trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam.

(Còn tiếp...)

Sarah Hương Lan