CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 18 NĂM THÀNH LẬP TECHPRO
en

CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 18 NĂM THÀNH LẬP TECHPRO

Ngày đăng: 12/9/2019 Lượt xem 922

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày kỷ niệm 18 năm thành lập công ty ngày thành lập 23/11/2001 - 23/11/2019. Trong thời gian quan trong TECHPRO đã diễn ra các hoạt động sôi nổi.

Tối thứ 7 ngày 23/11/2019 tại Legend Coffee Resort đã diễn ra Liên hoan văn nghệ "TECHPRO'DAY 2019". Đây là một trong những hoạt động hấp dẫn, thu hút sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV TECHPRO và là nội dung luôn được trông đợi nhiều nhất.

Tham dự hội diễn có 4 tiết mục đến từ: Đội Tiên Phong, đội Biệt Đội Nhím, đội Together, đội TECHPRO Lotus bao gồm các thể loại ca - múa - nhạc với sự đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu các tiết mục tham gia đã đem đến cho khán giả một không khí tươi mới đậm chất Tây Nguyên, tràn đầy yêu thương cùng niềm tự hào khi là thành viên trong đại gia đình TECHPRO.

Theo đánh giá chung, với các nghệ sỹ không chuyên của TECHPRO đã trình diễn rất suất sắc, mang tính chuyên nghiệp, đẹp mắt và tính nghệ thuật cao.

Sau khi chấm điểm, Ban giám khảo gồm ông Đỗ Đức Hậu - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám Đốc, ông Vũ Bảo Long - TV HDQT - Giám Đốc Trung Tâm DPS đã quyết định trao các giải thưởng:

01. Giải Nhất thuộc về: đội "Tiên Phong"

Đội "Tiên Phong"

01. Giải Nhì thuộc về: đội "Biệt Đội Nhím"

Đội "Biệt Đội Nhím"

02. Giải Ba thuộc về: đội "Together" và đội "TECHPRO Lotus"

Đội "Together"

Đội "TECHPRO Lotus"

Thay mặt BTC

Lý Thanh Huân