Kodak tại drupa 2024: giải pháp đột phá cho máy in phun và in offset truyền thống
en

Kodak tại drupa 2024: giải pháp đột phá cho máy in phun và in offset truyền thống

Ngày đăng: 4/4/2024 Lượt xem 146

Kodak sẽ giới thiệu công nghệ kỹ thuật số và các giải pháp in truyền thống, tất cả đều được thiết kế để giúp máy in tăng năng suất và lợi nhuận tại Drupa 2024 từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 7 tháng 6.

Sơ đồ gian hàng Kodak tại Dupra 2024

Máy in KODAK PROSPER ULTRA 520 - sản phẩm hiện đại được hỗ trợ bởi Công nghệ in phun liên tục KODAK Ultrastream được nhận định sẽ là tâm điểm của Kodak trong sự kiện lần này. Được điều khiển bởi Trình quản lý in KODAK 900 và được tích hợp với Nền tảng quy trình làm việc KODAK Prinergy, máy in tốc độ cao sẽ được trình diễn với các giải pháp hoàn thiện trước và sau linh hoạt do KODAK sản xuất mới ra mắt. Trong thời gian diễn ra drupa, Máy in PROSPER ULTRA 520, sử dụng Mực Kodachrome- được ứng dụng nhiều trong in ấn chất lượng cao với tốc độ sản xuất tối đa lên tới 152 mpm (500 fpm) trên nhiều loại chất nền sống mỗi ngày, mở ra cơ hội kinh doanh mới với máy in phun liên tục Kodak. 

Máy in KODAK PROSPER ULTRA 520

Đồng thời, tại Drupa 2024, giải pháp in dấu KODAK PROSPER cũng được cho ra mắt công chúng. Sản phẩm có chiều rộng phù hợp cho các ứng dụng in thương mại và bao bì. Cải tiến máy in phun này có thể được tích hợp vào máy in Offset, Flexo và ống đồng cũng như hệ thống in sau và chuyển đổi để in Kỹ thuật số chất lượng cao, linh hoạt cho các ứng dụng in thương mại, bảo mật và đóng gói tùy chỉnh. Công nghệ in dấu hiệu suất cao của Kodak nâng cao độ linh hoạt trong in ấn Kỹ thuật số và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng.

Nền tảng KODAK PRINERGY – tích hợp thông minh giữa in kỹ thuật số và in truyền thống

Nền tảng KODAK Prinergy cung cấp một giải pháp quy trình làm việc duy nhất,  giúp hợp nhất hoạt động sản xuất qua các quy trình in kỹ thuật số và các quy trình in tương tự. Nền tảng PRINERGY tương thích với hầu hết tất cả các phần mềm và thiết bị của bên thứ ba, có thể kết nối với nhiều loại máy in kỹ thuật số hiện đại nhất. Nó có thể hoạt động như trung tâm của một nhà máy in thông minh cho phép quản lý tập trung các công việc bằng giao diện trực quan để tạo, gửi, quản lý và kiểm soát chất lượng công việc.

Nền tảng KODAK Prinergy

Khách tham quan gian hàng của Kodak có thể trải nghiệm Giải pháp kinh doanh KODAK PRINERGY, phần mềm tích hợp đầy đủ  thương mại điện tử và MIS/ERP, tương thích liền mạch với mọi giải pháp quy trình làm việc. Được hỗ trợ bởi PRINERGY và Microsoft Azure, Kodak đã kết hợp các ứng dụng phần mềm dành riêng cho in ấn thành một giải pháp tích hợp duy nhất.

Ngoài ra, nhóm Kodak sẽ giới thiệu giải pháp quản lý nội dung KODAK PRINERGY Access dựa trên nền tảng đám mây, kết hợp các công cụ cổng thông tin khách hàng và tự động hóa hiệu suất cao của PRINERGY với khả năng kết nối linh hoạt với in kỹ thuật số và mọi quy trình làm việc tại chỗ.

Đổi mới offset truyền thống

Với cam kết thúc đẩy sự đổi mới liên tục trong in offset, KODAK Sonora có thể giảm chi phí ở cả khâu sơ chế và phòng ép, đồng thời cải thiện tính bền vững mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc năng suất.
Đối tác trong ngành Koenig & Bauer sẽ sử dụng Tấm không cần xử lý KODAK SONORA để in nhiều loại ứng dụng trên Máy ép Rapida của họ  trong triển lãm. Tại Koenig & Bauer, Máy ghi bản KODAK MAGNUS Q800 với T-Speed Plus (lên đến 84 tấm B1 mỗi giờ) và Bộ nạp nhiều pallet sẽ ghi hình các Tấm SONORA. MAGNUS Q800, hệ thống CTP 8-up nhanh nhất trong ngành, sẽ được điều khiển bởi Phần mềm quy trình làm việc PRINERGY.

Sản phẩm KODAK SONORA 

Komori Corporation và RYOBI MHI Graphic Technology cũng sẽ tổ chức trình diễn in trực tiếp trên máy in offset dạng tờ với Tấm SONORA. Ngoài ra, Kodak sẽ giới thiệu những cải tiến sản phẩm in Offset tại triển lãm.

"Với sự hiện diện của chúng tôi tại drupa 2024, chúng tôi sẽ thể hiện cam kết đổi mới trên toàn bộ danh mục giải pháp kỹ thuật số và truyền thống của mình . Tại gian hàng Kodak, các nhà in sẽ tìm hiểu cách Kodak có thể giúp hoạt động kinh doanh của họ hiệu quả hơn và sinh lời nhiều hơn trong hiện tại  'và' trong kỷ nguyên của in ấn,” - Jim Continenza - Chủ tịch điều hành và Giám đốc điều hành của Kodak cho biết. "Để có thể phục vụ khách hàng một cách toàn diện và thành công trên thị trường, các máy in ngày nay cần cả công nghệ kỹ thuật số tiên tiến lẫn các giải pháp hiện đại, tự động hóa cao cho in offset truyền thống. Đó chính xác là những gì Kodak cung cấp cho họ từ một giải pháp hoàn chỉnh".

Kodak là nhà sản xuất hàng đầu thế giới tập trung vào in ấn thương mại và vật liệu & hóa chất tiên tiến. Với 79.000 bằng sáng chế trên toàn thế giới có được trong hơn 130 năm nghiên cứu và phát triển, nhờ sức mạnh của công nghệ và khoa học, đổi mới sản phẩm, cùng phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, Kodak trở thành đối tác được các nhà in thương mại trên toàn thế giới lựa chọn.

Với hơn 15 năm hợp tác, phát triển, TECHPRO là đơn vị cung cấp các giải pháp, sản phẩm in ấn Kỹ thuật số của Kodak cho các Doanh nghiệp in lớn, nhỏ tại Việt Nam. Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ theo thông tin:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn    
Website: techpro.vn 
Fanpage: Techpro