TECHPRO tham dự “Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Việt Nam – Đài Loan 2023”
en

TECHPRO tham dự “Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Việt Nam – Đài Loan 2023”

Ngày đăng: 9/11/2023 Lượt xem 468

Vừa qua, TECHPRO đã tham dự “Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Việt Nam – Đài Loan 2023” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) liên kết tổ chức cùng Liên đoàn Công nghiệp Quốc gia (CNFI) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhằm tạo mối quan hệ tiềm năng giữa doanh nghiệp 2 nước.

Chiều 7/9/2023, tại New World Saigon Hotel (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra “Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Việt Nam – Đài Loan 2023” với sự tham dự của Đại diện cơ quan nhà nước Việt Nam, Đài Loan và hơn 100 doanh nghiệp Công nghệ thông tin của 2 nước.

Hoạt động trong sự kiện gồm nhiều phiên diễn đàn về ngành May mặc, Tự động hóa, Thành phố thông minh… và Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp 2 nước. Bà Lê Thị Lan Anh - Phụ trách Phát triển Thị trường Trung tâm TECHPRO Smart Factory đã tham dự diễn đàn con ngành Tự động hóa và chia sẻ tại diễn đàn Chủ đề: Ứng dụng IoT và Công nghiệp hỗ trợ. 

Đây là một trong những mảng nghiên cứu, kinh doanh chủ chốt của TECHPRO, đã và đang phát triển mạnh mẽ cũng như đạt được nhiều thành công lớn trong lĩnh vực Chuyển đổi số cho Nhà máy, Nhà máy Thông minh… 

TECHPRO hy vọng thông qua “Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Việt Nam – Đài Loan 2023” sẽ có cơ hội giới thiệu tới các doanh nghiệp Đài Loan vị thế tiên phong của TECHPRO trong lĩnh vực Tự động hóa; đồng thời có cơ hội tạo dựng mối quan hệ tiềm năng hướng tới mục tiêu trở thành đối tác trong tương lai không xa với các doanh nghiệp Đài Loan.

Diễn đàn con ngành Tự động hóa cũng là một phần quan trọng của sự kiện với các đơn vị xử lý trong diễn đàn gồm: Viện Nghiên cứu Công nghệ Công nghiệp (ITRI), Hiệp hội Robot và Trí tuệ Tự động hóa Đài Loan (TAIROA), Hiệp hội Tự động hóa Việt Nam (VAA).

Tại phiên cuối của “Diễn đàn Hợp tác Công nghiệp Việt Nam – Đài Loan 2023”, TECHPRO cùng các doanh nghiệp Việt Nam khác đã có cơ hội kết nối giao thương cởi mở và hiệu quả với những doanh nghiệp Đài Loan, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong thời gian tới.

Để được cập nhật các tin tức mới nhất về TECHPRO, xin mời quý vị theo dõi các kênh truyền thông và liên lạc chính thống của chúng tôi:

Website: techpro.vn

Facebook: facebook.com/techpro.com.vn

Youtube: youtube.com/@TechproIAGChannel

Email: info@techpro.vn

Hotline: 1900 2035