TECHPRO nghỉ mát 2023 - Tái tạo sức lao động & tăng cường gắn kết
en

TECHPRO nghỉ mát 2023 - Tái tạo sức lao động & tăng cường gắn kết

Ngày đăng: 8/1/2023 Lượt xem 1306

Sau những ngày tháng làm việc cống hiến hết mình, từ 28-30/7 vừa qua TECHPRO đã tổ chức cho toàn thể nhân viên ở cả VP Hà Nội và VP Hồ Chí Minh một kỳ nghỉ mát mang lại nhiều niềm vui, tái tạo sức lao động cho nhân viên và tăng cường gắn kết tinh thần tập thể để TECHPRO thực hiện sứ mệnh của mình phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. 

Kỳ nghỉ mát này là một trong những hoạt động thường niên, một nét văn hóa của TECHPRO xuyên suốt 22 mùa hè đã qua. Sau chuỗi ngày nghỉ ngơi, thư giãn này, các thành viên trong đại gia đình TECHPRO chắc chắn đã có một tinh thần tràn đầy năng lượng để cùng nhau hướng đến mục tiêu hoàn thành tốt nhất kết quả công việc năm 2023; đặc biệt là xây dựng kế hoạch công việc cho năm 2024 và các năm tiếp theo. 

Năm nay, VP Hà Nội và VP Hồ Chí Minh đã có những kỷ niệm đáng nhớ ở 2 địa điểm nổi tiếng là Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình và Phan Thiết đầy nắng gió. 

Đến với Ninh Bình, TECHPRO VP Hà Nội đã cùng nhau thăm quan các di tích Lịch sử như Đền Vua Đinh Vua Lê, hoà mình vào thiên nhiên tại các thắng cảnh Tràng An, Tuyệt Tịnh Cốc, Chùa Bích Động… 

Mảnh đất Phan Thiết chào đón đoàn TECHPRO VP Hồ Chí Minh với thời tiết cực đẹp để thỏa sức với các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe như teambuilding, bóng chuyền bãi biển, bóng đá… 

Kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm, toàn thể CBNV TECHPRO ở cả 2 văn phòng đều có được niềm vui vẻ, hạnh phúc, được "xả” những năng lượng tiêu cực, “tiếp” thêm nhiều năng lượng tích cực, và trên hết là mọi người đều an toàn với một hành trình thuận lợi.