Techpro & Kodak: Đẩy mạnh kinh doanh hệ thống in ấn kỹ thuật số
en

Techpro & Kodak: Đẩy mạnh kinh doanh hệ thống in ấn kỹ thuật số

Ngày đăng: 6/27/2023 Lượt xem 447

Sáng 19/6 vừa qua, đoàn công tác từ công ty Kodak đã tới thăm và làm việc tại trụ sở công ty Techpro Tp Hồ Chí Minh. Tại cuộc họp, hai bên đã cùng nhau thảo luận về các phương hướng hợp tác sắp tới, nhằm mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hệ thống in kỹ thuật số của Kodak tại Việt Nam.

Đại diện phái đoàn Kodak có ông Ichiro Kawahara – Phó Chủ tịch, In ấn Kỹ thuật số, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Kenneth Koe – Giám đốc bán hàng Máy in phun, Đông Nam Á, SLS Sales Asia, Kodak Malaysia. Tiếp và làm việc với đoàn, có ông Vũ Bảo Long – Giám đốc Trung tâm In Kỹ thuật số Techpro - DPS.

Đây là hoạt động thường niên do Kodak tổ chức, nằm trong kế hoạch thúc đẩy mảng In Kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần làm việc cởi mở, đại diện Kodak đánh giá rất cao về các kết quả kinh doanh ấn tượng mà công ty Techpro đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định Techpro là một trong những đối tác quan trọng nhất của Kodak tại thị trường Việt Nam trong suốt gần 2 thập kỷ.

Cũng trong phiên họp, hai bên đã đi đến thống nhất đối với những phương hướng hợp tác sắp tới như:

  • Nâng cao năng lực in ấn bằng hệ thống Kỹ thuật số đối với khách hàng
  • Xây dựng các chính sách hỗ trợ và giải pháp mới tập trung cho các khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực xổ số và bao bì

Ngoài ra, tin tưởng vào năng lực của Techpro trong việc phát triển các ứng dụng và tích hợp công nghệ cho ngành in, phía Kodak đã đề xuất thêm một số cơ hội hợp tác mới với Techpro về việc nghiên cứu, phát triển thêm các ứng dụng hỗ trợ dành cho đối tác của Kodak tại thị trường nước ngoài.

Sau cuộc thảo luận tại Chi nhánh Techpro TP. Hồ Chí Minh, đại diện Techpro đã dẫn đoàn Kodak đi thăm quan và làm việc với các doanh nghiệp in ấn hàng đầu tại Việt Nam hiện đang vận hành hệ thống máy in Kỹ Thuật Số của Kodak.

Techpro và Kodak gặp gỡ một số khách hàng lớn

Kết thúc chuyến thăm, làm việc 3 ngày (từ 19-21/6), đại diện Kodak đánh giá cao sự tiếp đón chuyên nghiệp và chu đáo của Techpro. Hy vọng, sau hoạt động này, hai bên sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược, đồng thời thực hiện tốt các phương hướng đã đề ra.