TECHPRO 22 năm thành lập: Nâng Tâm để Vươn Tầm
en

TECHPRO 22 năm thành lập: Nâng Tâm để Vươn Tầm

Ngày đăng: 12/3/2023 Lượt xem 1221

Ngày 23/11/2023 vừa qua, TECHPRO đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO” trong không khí trang trọng và đầy niềm tự hào. Qua buổi lễ kỷ niệm, TECHPRO đã đặt ra định hướng cho năm thứ 23 với slogan: Nâng Tâm để Vươn Tầm.

Tham dự sự kiện trọng đại này của TECHPRO có ông Đỗ Đức Hậu – Người sáng lập – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc, các vị khách mời đặc biệt và hơn 100 cán bộ nhân viên toàn thể công ty ở cả Văn phòng Hà Nội và Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc TECHPRO bày tỏ sự xúc động khi bản thân ông đã đồng hành cùng công ty trong gần 22 năm vừa qua. Niềm vinh dự và tự hào với vai trò là người điều hành công ty, ông Nguyễn Đình Hiệp đã có bài báo cáo trước Hội đồng Quản trị và toàn thể cán bộ nhân viên hành trình phát triển của TECHPRO từ những ngày đầu thành lập đến nay.

Ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám đốc TECHPRO phát biểu Khai mạc Lễ kỷ niệm.

Trải qua nhiều thăng trầm với những Giai đoạn Khởi nghiệp, Hợp tác, Bứt phá, Định vị và đến nay là Giai đoạn Nâng tầm (2021 – 2025), TECHPRO vẫn kiên định với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. 

Đặc biệt, trong Giai đoạn Nâng tầm này TECHPRO sẽ duy trì tăng trưởng các mảng kinh doanh truyền thống, song song phát triển các sản phẩm, giải pháp và là nền tảng để TECHPRO hướng tới cung cấp dịch vụ cho các lĩnh vực In kỹ thuật số, Tòa nhà thông minh, Thành phố thông minh và Nhà máy thông minh. Giai đoạn này cũng là bản lề tạo tiền đề cho giai đoạn 2025-2030 để TECHPRO trở thành doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam và khu vực về cung cấp dịch vụ trên nền tảng công nghệ ICT và kỹ thuật số.

Ông Đỗ Đức Hậu - Người sáng lập – Chủ tịch Hội đồng Quản trị TECHPRO đưa ra định hướng cho doanh nghiệp.

Chia sẻ về slogan cho năm thứ 23 của TECHPRO, ông Đỗ Đức Hậu - Người sáng lập – Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho biết “Nâng Tâm để Vươn Tầm” là cụm từ đơn giản, ngắn gọn nhưng chứa đựng đầy đủ nhất, cô đọng nhất những giá trị cốt lõi & khát vọng của mỗi con người TECHPRO. Không phải bây giờ chữ “TÂM” mới được TECHPRO chú trọng đến mà nó đã hiện hữu ở ngay trong những ngày đầu thai nghén. 

Sau hành trình 22 năm, chữ “TÂM” vẫn vẹn nguyên những giá trị vốn có của nó “Tâm là trái tim – Tâm là tấm lòng – Tâm là lương tâm – Tâm là tâm hồn”. Nhưng TECHPRO muốn chữ “TÂM” đại diện thêm cho một giá trị khác của những con người TECHPRO, đó là “Tâm thế - Tâm trí”. Tâm thế thể hiện sự sẵn sàng, chủ động và làm chủ trong mọi hoàn cảnh của mỗi con người TECHPRO. Tâm trí tức là mỗi con người TECHPRO sẽ luôn nâng cao khả năng tư duy, học hỏi, nhận thức và nâng cao năng lực của mình.

Ông Đỗ Đức Hậu - Người sáng lập – Chủ tịch Hội đồng Quản trị TECHPRO chia sẻ về slogan "Nâng Tâm để Vươn Tầm".

Với những ý nghĩa sâu sắc của chữ “TÂM” cùng những hành động cụ thể với tinh thần “Nâng Tâm”, TECHPRO chắc chắn sẽ Vươn xa – Vươn cao hơn nữa một cách Bền vững và Xứng đáng.

22 năm là cột mốc vô cùng quan trọng với TECHPRO, với định hướng từ Ban Lãnh đạo và sự quyết tâm đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, TECHPRO sẽ đạt những mục tiêu đề ra, vươn tầm, khẳng định vị thế tiên phong.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu trong sự kiện “Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO”:

 

Ông Nguyễn Đình Hiệp - Tổng Giám đốc (bên phải) tặng quà tri ân tới ông Đỗ Đức Hậu - Người sáng lập – Chủ tịch Hội đồng Quản trị (bên trái).

Ông Vũ Bảo Long - Giám đốc Trung tâm DPS (sơ mi trắng) và ông Đinh Văn Hùng - Giám đốc Trung tâm TSC (ngoài cùng bên trái) tặng hoa tri ân tới Ban lãnh đạo TECHPRO.

TECHPRO tri ân Cán bộ có thâm niên trên 15 năm.

TECHPRO tri ân Cán bộ có thâm niên trên 10 năm.

TECHPRO tổ chức Lễ kỷ niệm 22 năm thành lập với sự tham dự của toàn bộ CBNV ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã kết nối trực tuyến và cùng nhau gửi đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhân dịp quan trọng của TECHPRO.