TECHPRO tham dự sự kiện Suprema Global Partner Program 23
en

TECHPRO tham dự sự kiện Suprema Global Partner Program 23

Ngày đăng: 11/15/2023 Lượt xem 370

Từ ngày 8-10 tháng 11, TECHPRO đã tham dự sự kiện Suprema Global Partner Program 23 được tổ chức bởi Tập đoàn Suprema tại Bali, Indonesia. Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích ra mắt các giải pháp hoàn thiện phần mềm, phần cứng của Suprema cũng như chia sẻ tầm nhìn và chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Đại diện TECHPRO tham dự sự kiện có ông Nguyễn Đức Tuấn - Trung tâm TECHPRO Smart City, đặc biệt sự kiện có sự hiện diện của ông Han-Chul Kim - CEO của Suprema, ông Jae-Won-Lee - Chủ tịch tập đoàn Suprema cùng hơn 500 doanh nghiệp, đối tác đến từ 50 quốc gia trên thế giới.

 Ông Han-Chul Kim - CEO của Suprema

Trong sự kiện, Suprema đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu trên thị trường kiểm soát, truy cập toàn cầu với các giải pháp cải tiến mới nhất của Tập đoàn Suprema. Giải pháp bao gồm kết hợp thuật toán AI tiên tiến dựa trên NPU (công nghệ Bộ xử lý thần kinh) vào xác thực vân tay, BioStation 2a, giải pháp xác thực khuôn mặt, BioStation 3. Hơn nữa, Suprema cũng nâng cao khả năng mở rộng, tính linh hoạt và trải nghiệm người dùng với nền tảng bảo mật tích hợp BioStar 2.

“ Trong tương lai, trọng tâm của chúng tôi vẫn là củng cố vị trí dẫn đầu thị trường toàn cầu của mình. bằng cách nuôi dưỡng sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác, tiên phong đổi mới trong kiểm soát truy cập và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh mới, chúng tôi cam kết định hình tương lai cho ngành của mình” - ông James Lee - Người sáng lập, Chủ tịch Suprema chia sẻ trong hội nghị.

TECHPRO là đối tác phát triển thị trường tốt nhất của Suprema, sự kiện Suprema Global Partner program 23 là minh chứng cho mối quan hệ 6 năm hợp tác phát triển TECHPRO - Suprema càng thêm gắn kết, vừa là cơ hội để cập nhật những sản phẩm, giải pháp hiện đại nhất mang đến cho người tiêu dùng.