TECHPRO hoàn thiện lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cho VNPT IDC Hòa Lạc
en

TECHPRO hoàn thiện lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cho VNPT IDC Hòa Lạc

Ngày đăng: 10/30/2023 Lượt xem 1168

TECHPRO đã hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà cho VNPT IDC Hòa Lạc tại khu công nghệ cao Hòa Lạc, dự án kéo dài từ Q4/2022- Q1/2023.

Trước đó, TECHPRO đã thành công ký kết hợp đồng với CTIN và Qdteck trong việc lắp đặt hệ thống kiểm soát ra/vào các khu vực chức năng của tòa nhà. Cụ thể, hệ thống Access quản lý vòng trong với yêu cầu kiểm soát ra/vào các phòng đặt máy chủ, TECHPRO sử dụng đầu đọc vân tay kết hợp thẻ từ của IDTECK (Hàn Quốc). 

Lễ khai trương trung tâm dữ liệu VNPT IDC Hòa Lạc (Nguồn: VNPT) 

Hệ thống vòng ngoài với các yêu cầu về kiểm soát truy cập ra/vào nhà Power house, IDC, Generator room, TECHPRO sử dụng các thiết bị của Suprema, cửa phân làn Came (Thổ Nhĩ Kỳ). Hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng đa dạng phương thức xác thực như: vân tay, mã Pin, thẻ, có 2 hệ thống cửa phân làn để phân luồng khu vực sảnh chính của tòa nhà giúp kiểm soát, truy xuất được người ra/vào từng khu vực chức năng được phân quyền.

Dự án VNPT IDC Hòa Lạc thuộc Tập đoàn VNPT là trung tâm dữ liệu lớn, hiện đại nhất Việt Nam với diện tích sử dụng 23000m2. Dự án là minh chứng cho khát vọng của tập đoàn VNPT trong công cuộc đồng hành cùng chính phủ xây dựng hạ tầng số hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Phía khách hàng VNPT IDC đánh giá cao về nghiệp vụ, chuyên môn và dịch vụ cung cấp, hỗ trợ chuyên nghiệp của TECHPRO. Hơn nữa, TECHPRO còn hỗ trợ onsite phần đấu nối, cài đặt phần mềm, hỗ trợ tốt phần chứng từ, giải thích chứng từ với Chủ đầu tư.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu về chuyển đổi số, TECHPRO hiện nay đã và đang cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực nhà máy thông minh, thành phố thông minh, quản lý giám sát điều khiển, phân tích dữ liệu, trực quan hóa cho người dùng có cái nhìn trực quan. Dự án VNPT IDC Hòa Lạc cũng là minh chứng cho việc các đơn vị doanh nghiệp hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm, giải pháp của TECHPRO, cùng nhau hợp tác, phát triển trên con đường chuyển đổi số.