TECHPRO tổ chức thành công VIMF 2023 tại Bắc Ninh
en

TECHPRO tổ chức thành công VIMF 2023 tại Bắc Ninh

Ngày đăng: 11/20/2023 Lượt xem 413

Từ ngày 8 – 10/11/2023, gian hàng của TECHPRO tại Triển lãm VIMF 2023 Bắc Ninh đã thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan và nhận tư vấn về các giải pháp số hóa và chuyển đổi số cho nhà máy sản xuất.

Các sản phẩm, giải pháp được trưng bày tại triển lãm lần này bao gồm: Giải pháp Quản lý điều hành sản xuất – TECHPRO MES; Giải pháp Quản lý & Hoạch định nguồn lực sản xuất – TECHPRO MRP; Giải pháp Quản lý & Bảo trì thiết bị – TECHPRO CMMS; Giải pháp Quản lý kho – TECHPRO WMS; Giải pháp Camera AI (NextAI); Giải pháp kiểm tra và phân tích tự động sản phẩm dựa trên hình ảnh cho các ứng dụng như kiểm tra tự động, kiểm soát quá trình và hướng dẫn robot (Camera 3D vision).

Các giải pháp, sản phẩm Made by TECHPRO do đội ngũ của TECHPRO nghiên cứu và phát triển đã thu hút rất nhiều lượt khách hàng đến tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm, từ đó nhận tư vấn và kết nối hợp tác ngay tại gian hàng, bởi các tính năng ưu việt và giải quyết được các nút thắt mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình sản xuất.

Đồng thời, TECHPRO đã mang tới Chương trình miễn phí sử dụng 100% trong vòng 03 tháng giải pháp TECHPRO CMMS để khách hàng có những trải nghiệm thực tế và đánh giá hiệu quả sử dụng.

TECHPRO xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã đến thăm gian hàng của chúng tôi. Hy vọng TECHPRO sẽ có cơ hội hợp tác cùng phát triển với quý vị trong thời gian tới.