TECHPRO tổ chức khai xuân năm mới Nhâm dần 2022
en

TECHPRO tổ chức khai xuân năm mới Nhâm dần 2022

Ngày đăng: 2/23/2022 Lượt xem 946

Lễ khai xuân  “ TECHPRO Chào Xuân 2020” đã diễn ra sáng 07/02 (mùng 7 Tết, ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ Tết Nhâm Dần), đón chào sự tham dự của BLĐ công ty, tập thể anh chị em cán bộ nhân viên và được cầu truyền hình tại văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh

Năm 2022 thật đặc biệt, khi TECHPRO đã chào đón tết cổ truyền Nhâm Dần trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn rất phức tạp. TECHPRO tuân thủ nghiêm ngặt quy định của chính phủ về việc tăng cường giám sát, quản lý chặt chẽ và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại văn phòng làm việc của Công ty ở Hà Nội và Hồ Chí Minh như yêu cầu toàn bộ nhân viên thực hiện test nhanh covid 19 trước khi đến văn phòng làm việc ngày đầu năm để Phòng chống dịch bệnh…và đặc biệt không tổ chức tiệc liên hoan gặp mặt đầu năm 2022.

Ban Giám Đốc cũng nhấn mạnh, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo an toàn, sức khỏe cán bộ nhân viên. Các quản lý, trưởng bộ phận phải nâng cao trách nhiệm, gương mẫu thực hiện, tích cực tham gia và đi đầu trong việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19.

Như thông lệ hàng năm, TGĐ Nguyễn Đình Hiệp đã gửi lời chúc đến toàn thể CBNV trong công ty 1 năm mới an khang thịnh vương, dồi dào sức khỏe và rất mong mọi người có 1 năm mới thành công và đạt được những mục tiêu được đề ra trong năm 2022. Sau ly rượu khai xuân của TGĐ, mỗi anh chị em nhân viên sẽ gửi lời chúc mừng chào xuân mới may mắn thành công đến công ty.

Tại buổi lễ khai xuân, Mỗi CBNV cũng được nhận lì xì từ Chủ tịch Đỗ Đức Hậu và TGĐ Nguyễn Đình Hiệp. Năm nay có sự đặc biệt hơn khi mỗi anh chị em đều nhận được 10 tờ vé số cào biết kết quả ngay (đây là sản phẩm giải pháp của TECHPRO nghiên cứu triển khai cho Công ty MTV xổ số kiến thiết TP Hồ Chí Minh) .

Buổi khai xuân diễn ra trong không khí ấm cúng và tràn đầy tiếng cười, cùng với những chén rượu nồng chúc nhau 1 năm mới thành công, thắng lợi, hoàn thành tốt kế hoạch mục tiêu đặt ra trong năm 2022.