TECHPRO tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và định hướng kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm năm 2019
en

TECHPRO tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và định hướng kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

Ngày đăng: 1/16/2019 Lượt xem 1612

Năm 2018 đã khép lại, để cùng nhìn lại các hoạt động và kết quả đạt được của năm qua cũng như định hướng các nhiệm vụ cho năm mới, Sáng ngày 12/01/2019, tại 2 đầu cầu VP TECHPRO HN và HCM đã tổ chức thành công buổi lễ họp toàn Công ty. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên TECHPRO cả hai miền Bắc - Nam.

Họp trực tuyến tại Trụ sở HN và VP HCM

Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo TECHPRO đã tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và đề ra định hướng chiến lược và nhiệm vụ cho năm 2019. Ban lãnh đạo cũng nhấn mạnh việc hoàn thiện các chính sách nhân sự, các chế độ đãi ngộ và những đổi mới trong hoạt động kinh doanh là những nhiệm vụ trọng tâm trong năm nay. Không ngừng cải tiến, đổi mới, chủ động là tiêu chí làm việc để mỗi cá nhân phát triển để tập thể phát triển để đưa Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

Buổi lễ cũng là dịp để TECHPRO vinh danh khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Cuối buổi lễ, toàn thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty tại hai miền Bắc – Nam cùng hô vang khẩu hiệu “Quyết tâm - Quyết tâm - Quyết tâm” như tiếp thêm sức mạnh và động lực cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ mục tiêu đặt ra, đánh dấu chặng đường phát triển sắp tới với nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lời cam kết quyết tâm cho một năm 2019 phát triển thành công của TECHPRO-ERS: